สาวเจ้าของกระเป๋าหรู ย้ำรับคำขอโทษเป็นเงิน 2 ล้านเท่านั้น จี้เปลี่ยนชื่อ "สรพงษ์"

สังคม

สาวเจ้าของกระเป๋าหรู ย้ำรับคำขอโทษเป็นเงิน 2 ล้านเท่านั้น จี้เปลี่ยนชื่อ "สรพงษ์"

โดย panisa_p

20 ธ.ค. 2564

14.8K views

ความคืบหน้ากรณีดรามาสาวขายกระเป๋าแบรนด์เนมหรูให้กับร้านรับซื้อในราคา 395,000 บาท แต่เจ้าของร้านกลับบอกว่ากระเป๋าเป็นของปลอม และไม่ยอมคืนกระเป๋าให้ พร้อมประกาศว่าหากตรวจแล้วว่าเป็นของจริงจะโอนเงินให้ 2 ล้าน พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น “สรพงษ์” และจะเลิกเป็นสาวสองในทันที


ล่าสุด นางสาวจิดาภา ชีนารักษ์ อายุ 24 ปี เจ้าของกระเป๋าใบดังกล่าว ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าจะไม่ขอรับเงินจำนวน 395,000 บาท ที่โอนเข้าบัญชีมาเมื่อวานนี้ โดยทันทีที่ทราบว่าเงินเข้าบัญชีก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยยืนยันจะขอรับเงิน 2 ล้านบาทเท่านั้น ตามที่เจ้าของร้านได้ท้าไว้ รวมทั้งขอให้เจ้าของร้านเลิกเป็นสาวสองและใช้ชื่อ “สรพงษ์” ตามที่ได้ลั่นวาจาไว้ด้วย


นางสาวจิดาภา เปิดเผยว่า ชื่นชอบกระเป๋าแบรนด์เนมมานาน ที่ผ่านมาซื้อมาใช้และขายต่อมาแล้วหลายสิบใบ กระเป๋าทุกใบเป็นของแท้และที่ผ่านมาขายต่อไปก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร ส่วนกระเป๋าใบนี้ซื้อมาใช้เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ตอนนี้อยากเปลี่ยนกระเป๋าใบใหม่ จึงค้นหาร้านรับซื้อทางอินเทอร์เน็ต บังเอิญไปเจอร้านนี้ให้ราคาดีกว่าร้านอื่น จึงตกลงขายให้พร้อมส่งกระเป๋าไปให้ทางร้านเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม และทางร้านได้รับกระเป๋าวันที่ 9 ธันวาคม จนเกิดเรื่องดรามาดังกล่าวขึ้น


นางสาวจิดาภา บอกว่า ที่คู่กรณีที่ใช้ปากกาเขียนลงบนกระเป๋า จะต้องรับผิดชอบ เพราะทำให้กระเป๋ามีตำหนิและเสื่อมราคา ขณะที่ไลฟ์สดของเจ้าของร้านก็ทำให้ตนเองที่เป็นเจ้าของธุรกิจได้รับความเสื่อมเสีย ยืนยันว่าจะเอาเรื่องจนถึงที่สุด เพราะได้รับความเสียหาย โดยในขณะนี้ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้เข้ามาดูแลคดีให้ โดยในวันพรุ่งนี้จะเข้ากรุงเทพมหานครเพื่อติดตามความคืบหน้าของการดำเนินคดีในเรื่องนี้

คุณอาจสนใจ

Related News