เรื่องถึงหมอปลาแล้ว! หลวงตาปัดล่วงละเมิดสาว 18 อ้างเสื่อมสมรรถภาพทางเพศมาแล้ว 8 ปี

สังคม

เรื่องถึงหมอปลาแล้ว! หลวงตาปัดล่วงละเมิดสาว 18 อ้างเสื่อมสมรรถภาพทางเพศมาแล้ว 8 ปี

โดย thichaphat_d

8 ธ.ค. 2564

1.1K views

คลิปวีดีโอความยาวประมาณ 4 นาที เป็นการโต้เถียงกันระหว่างเด็กหญิง อายุ 14 ปีในชุดนักเรียนมัธยมต้นและมีผู้หญิงอีกคนที่ถือโทรศัพท์ถ่ายวิดีโอไว้อยู่ ซึ่งเป็นน้าสาวของเด็กหญิงรายนี้


โดยในคลิปเป็นการโต้เถียงกับพระรูปหนึ่ง ที่มีตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดดังในจังหวัดสมุทรสงคราม บางช่วงบางตอน เด็กหญิงบอกว่า หลวงตากระทำชำเราล่วงละเมิดทางเพศ ตั้งแต่ตัวเองอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ทำในห้องเจ้าอาวาส บอกให้ใจเย็นๆ และถ้าเป็นอย่างนั้นจริงลั่นวาจาเลยว่าจะประกาศยิงตัวตาย


คลิปนี้เป็นหนึ่งในหลักฐานที่ผู้เสียหายนำเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าอาวาสรูปดังกล่าว และล่าสุดมีเหยื่อโผล่อีก 1 ราย ชื่อ น.ส.บี อายุ 18 ปี เป็นพี่สาวของ ด.ญ.วัย 14 ปีรายแรก ซึ่งเดินทางมาพร้อม น.ส.น้ำทิพย์ น้าสาว นำหลักฐานเข้ามาร้องขอความเป็นธรรมกับนายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะ และนายจิรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี


โดยหลักฐานล่าสุดที่ทีมข่าวได้รับ เป็นคลิปที่หลวงตาเจ้าอาวาสยอมรับว่า จับ แตะเนื้อต้องตัวเด็กสาวจริง และถามกลับด้วยว่า ทำแค่นี้ผิดหรือ น.ส.บี เปิดเผยว่าถูก หลวงตา เจ้าอาวาสรูปดังกล่าวกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 12 ปี (ถึงปัจจุบัน 6 ปี) โดยเริ่มจากลุงกับป้า ให้ไปช่วยงานที่วัดเพื่อแลกกับเงินค่าจ้าง แต่พอทำงานเสร็จหลวงตาจะเข้ามาลวนลาม ถ้าไม่ยอมก็จะไม่ให้เงินค่าจ้าง


หลวงตามาจับหน้าอกและอวัยวะเพศ เคยถึงขั้นพยายามบังคับมีเพศสัมพันธ์ แต่ตัวเองขัดขืนไม่ยอม ซึ่งแต่ละครั้งที่ไปรับจ้างทำงานที่วัด หลวงตาจะคอยตามแอบดูตลอด พอตัวเองเข้าไปในศาลาที่เป็นกุฎิหลวงตา ก็จะรีบเข้ามาล็อคประตูห้อง ซึ่งประตูใส่รหัสไว้ ทำให้ตัวเองไม่สามรถหนีออกมาได้ ตะโกนขอความช่วยเหลือก็ไม่มีใครเข้ามาช่วย เหมือนว่าทุกคนรู้เห็นเป็นใจ


โดยเฉพาะลุงกับป้าเชื่อว่า เป็นนางนกต่อและธุระจัดหา เนื่องจากก่อนหน้านี้ ลุงกับป้ามีรายได้ รวมกันวันละประมาณ 500 - 800 บาท ( ลุงขับวินมอเตอร์ไซค์ , ป้ารับจ้างแกะหอยแมลงภู่ ) แต่หลังจากพานางสาวบีและน้องสาวมาทำงานที่วัด ก็มีเงิน ซื้อคอมพิวเตอร์ , ซื้อ iPad ให้ลูกสาวตัวเองและซื้อรถยนต์ขับ จึงเชื่อว่าน่าจะได้ผลประโยชน์จากการกระทำแบบนี้


สำหรับหลวงตาเจ้าอาวาสรูปนี้ เคยถูกร้องเรียนแจ้งความ ในข้อหากระทำชำเราเด็กสาว เมื่อช่วงปลายเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมาซึ่งคดียังไม่มีความคืบหน้ากระทั่งมีผู้เสียหายรายล่าสุดเป็นนางสาวบีอายุ 18 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อ​เช่นกัน ซึ่งมีผู้เสียหายขณะนี้รวมอย่างน้อย 4 ราย และมีบุคคลอื่นที่ เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดดังกล่าวด้วย


ก่อนที่เวลา 13.00 น. หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อมทนายโนปิตะ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สมุทรสงคราม เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับผู้เสียหายและหารือกับผู้อำนวยการบ้านพักเด็ก และสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.สมุทรสงคาม เพื่อหาแนวทางในการช่วยเหลือเด็ก


จากนั้น เวลา 14.00 น.หมอปลาและคณะได้เดินทางไปที่วัดบางจะเกร็ง เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับเจ้าอาวาสพร้อมกับขอให้ชี้แจ้งต่อสังคมเนื่องจากเป็นข่าวที่อยู่ในความสนใจของประชาชน โดยมีนางจิรประภา เอี่ยวเจริญ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนา จ.สมุทรสงครามและเจ้าหน้าที่เป็นผู้ประสานงานให้


โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม มารักษาความสงบเรียบร้อยเนื่องจากมีชาวบ้านทั้งฝ่ายผู้เสียหายและฝ่ายเจ้าอาวาสมีการปะทะคารมกันไปมาจนเกือบมีเรื่องกันหลายครั้ง โดยหมอปลา ได้สอบถามเจ้าหน้าที่สำนักงานพุทธก่อนว่า กรณี 2 พี่น้องถูกเจ้าอาวาสกระทำชำเราและกระทำอนาจารได้มีการแจ้งความดำเนินคดีเมื่อวันที่ 24 พ.ย.64 แต่ทำไมยังไม่มีความคืบหน้า ตนจึงต้องเดินทางมาสอบถามข้อเท็จจริงจากเจ้าอาวาสและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


ขณะที่กรรมการวัดได้ลงมาพบผู้สื่อข่าวบอกว่า จะให้ทางเจ้าอาวาสได้ชี้แจงข้อเท็จจริงบ้าง โดยเจ้าอาวาสวัดบางจะเกร็ง ปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำชำเราเด็กทั้ง 2 คน โดยอ้างว่าเด็กทั้ง 2 เป็นญาติกัน อาตมาดูแลเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กๆ อีกทั้งอาตมาเป็นโรคต่อมลูกหมากโต และเสื่อมสมรรถภาพทางเพศมา 8 ปีแล้วจะกระทำชำเราเด็กได้อย่างไร


อย่างไรก็ตามจังหวะที่เจ้าอาวาสกำลังชี้แจงได้มีชาวบ้านกว่า 70 คน ขึ้นมาบนกุฏิตะโกนด่าทอและขอให้เจ้าอาวาสสึก ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความตึงเครียด เนื่องจากมีทั้งฝ่ายผู้เสียหายและฝ่ายเจ้าอาวาสซึ่งมีประมาณ 20 คน จนเกือบจะเกิดการปะทะกันอยู่หลายครั้ง


อย่างไรก็ตามในส่วนของคดีเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าได้แจ้งข้อหาเจ้าอาวาสวัดบางจะเกร็ง 2 ข้อหา คือ 1.พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 2.อานาจารเด็ก ส่วนแนวปฏิบัติทางคณะสงฆ์จะสั่งพักการปฏิบัติหน้าที่เจ้าอาวาสวัดบางจะเกร็ง ซึ่งท่านเป็นเจ้าคณะตำบลบางจะเกร็งเขต 1 ด้วย โดยจะมีการประชุมหารือระหว่างสงฆ์อย่างละเอียดรอบคอบในเร็วๆนี้เพื่อดำเนินการต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/QN1-z2im1gY

คุณอาจสนใจ

Related News