แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว เมาหัวทิ่มท่อ สำลักโคลนดับ ญาติคาใจ ร้องตร.สอบเหตุการตาย

สังคม

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว เมาหัวทิ่มท่อ สำลักโคลนดับ ญาติคาใจ ร้องตร.สอบเหตุการตาย

โดย pattraporn_a

7 ธ.ค. 2564

48 views

ตำรวจเร่งพิสูจน์ หลังญาติติดใจแม่ค้าก๋วยเตี๋ยววัย 41 ปี หัวทิ่มท่อระบายน้ำเสียชีวิตปริศนา ด้านสามีตกเป็นผู้ต้องสงสัย ตำรวจส่งตัวตรวจร่างกายค้นหาความจริง


กรณีนางสาวกระต่าย อายุ 41 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวในตลาดนัดแห่งหนึ่ง ที่อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร หัวทิ่มท่อระบายน้ำในตลาดเสียชีวิต


เมื่อตำรวจไปตรวจสอบ พบสภาพร่างกายเปื้อนดินโคลนทั่วทั้งตัว ไม่ได้สวมเสื้อผ้า นอนอยู่ในซอกเล็ก ๆ ใกล้กับปากท่อระบายน้ำ ขนาดประมาณ 60x60 เซนติเมตร


โดยมีนายสนั่น อายุ 34 ปี สามีของผู้เสียชีวิตนั่งเฝ้าศพอยู่ โดยมีอาการมึนเมา เนื้อตัวเปื้อนดินเลน พร้อมบอกว่า ภรรยานั่งปัสสาวะแล้วหน้าทิ่มลงไปในท่อระบายน้ำ สำลักดินเลนจนหมดสติ แล้วร่างก็ค่อย ๆ ไหลลงไปในท่อ ตนเองพยายามช่วยดึงร่างขึ้น แต่ไม่สำเร็จ เพราะภรรยารูปค่อนข้างใหญ่ ดึงจนเสื้อผ้าหลุดรุ่ย สุดท้ายต้องตามคนมาช่วย 4-5 คน จึงสามารถดึงร่างขึ้นมาจากท่อได้สำเร็จ แต่นางสาวกระต่ายสิ้นใจไปแล้ว


เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นเรื่องอุบัติเหตุ เพราะก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและสามีนั่งดื่มสุราด้วยกัน ก่อนพากันมานั่งปัสสาวะที่จุดเกิดเหตุ ด้วยความเมาอาจหน้าทิ่มลงไปแล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้  แต่ญาติผู้เสียชีวิต และชาวบ้านแถวตลาดไม่เชื่อแบบนั้น เพราะก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน สภาพศพก็เปลือย ส่วนเสื้อผ้าหล่นอยู่ในท่อระบายน้ำ


นายวรวุฒิ เพ็งตะโก ชาวบ้านที่เข้าไปช่วยดึงร่างผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตอนเข้าไปช่วยเห็นสามีคนตายอยู่ในอาการเมา พอเข้าไปดูเห็นคนนอนติดอยู่ในท่อระบายน้ำ สภาพหน้าคว่ำ แขนแนบลำตัว เปรอะโคลนทั้งตัว ไม่รู้ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ถามว่าตกท่อยังไง เขาตอบไม่ได้ บอกแค่ว่าแฟนผมตกท่อ  ซึ่งไหล่เขาติดท่ออยู่ ถ้าลงไปเองลงไปไม่ได้แน่นอน เหมือนพยายามตะแคงให้ลงไปให้ได้ ตอนขึ้นมาหน้าเขียวแล้ว ปั๊มหัวใจก็ไม่ทัน ตัวเขาไม่ได้สวมเสื้อผ้า ต้องไปเอาเสื้อผ้าที่ร้านมาใส่ให้


ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตได้นิมนต์พระมาเชิญวิญญาณที่จุดเกิดเหตุ เพื่อพากลับบ้านตามความเชื่อ  นางสาววาสนา ลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน ตนเองกับญาติๆ อีกหลายคน เดินทางลงมาจากจังหวัดนครราชสีมา เพื่อมาเยี่ยมญาติที่กรุงเทพฯ แต่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่า จะต้องมารับศพพี่สาวกลับไปด้วย


พอมาเห็นที่เกิดเหตุ ไม่มีใครเชื่อว่า พี่สาวจะหัวทิ่มตกลงไปตายเองได้ เพราะปากท่อระบายน้ำไม่กว้าง ส่วนพี่สาวก็ตัวใหญ่ ถึงแม้ว่าพี่สาวจะเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา แต่หากเป็นการพลัดตกลงไปจริง จะเมาแค่ไหนก็น่าที่จะต้องพยายามช่วยตัวเองขึ้นมาได้บ้าง อยากให้ตำรวจสืบสวนหาหลักฐานที่ชัดเจน หลังจากนี้จะนำศพพี่สาวกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดนครราชสีมาบ้านเกิด


พันตำรวจเอก เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง ผู้กำกับการ สภ.กระทุ่มแบน เผยว่า สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความกระจ่างในทุกคำถามที่ญาติของผู้เสียชีวิตสงสัย  เบื้องต้นตำรวจเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว เห็นทั้งคู่เดินมาตรงจุดเกิดเหตุด้วยกัน เดินมาเป็นปกติ ไม่ได้มีท่าทางทะเลาะเบาะแว้งอะไรกัน ก่อนจะออกจากกล้องหายไปตรงจุดเกิดเหตุ ในส่วนนี้ขอไม่เปิดเผยต่อสื่อมวลชน


หลังจากนี้ตำรวจจะสอบปากคำพยานต่าง ๆ เพิ่มเติม รวมถึงสามีผู้เสียชีวิตด้วย หลังสอบปากคำเบื้องต้น ได้นำตัวไปตรวจร่างกาย ล่าสุดได้ปล่อยตัวไปแล้ว เพราะเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย ขณะเดียวกันยังต้องรอผลการชันสูตรศพจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช สรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจน เพื่อคลี่ปมข้อสงสัยทั้งหมด


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/x8BAjCbXzzg

คุณอาจสนใจ

Related News