สองพี่น้องร้อง เชื่อลุงป้าเป็นนกต่อ ส่งมาทำงานที่วัด ถูกเจ้าอาวาสล่วงละเมิดทางเพศนาน 6 ปี

สังคม

สองพี่น้องร้อง เชื่อลุงป้าเป็นนกต่อ ส่งมาทำงานที่วัด ถูกเจ้าอาวาสล่วงละเมิดทางเพศนาน 6 ปี

โดย nicharee_m

7 ธ.ค. 2564

469 views

สาว 18 ร้องถูกเจ้าอาวาสวัดดังจังหวัดสมุทรสงครามล่วงละเมิดทางเพศนานกว่า 6 ปี ก่อนหน้านี้น้องสาวเธอ อายุ 14 ปีก็ถูกล่วงละเมิดเช่นกัน ล่าสุดรวมเหยื่อผู้เสียหายอย่างน้อย 4 ราย


โดยก่อนหน้านี้มีเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกเจ้าอาวาสวัด รูปดังกล่าวล่วงละเมิดทางเพศเช่นกัน ครอบครัวไปแจ้งความไว้แล้วเมื่อวันที่ 24 พ.ย.แต่คดีไม่คืบ เรามีคลิปที่โต้เถียงระหว่างเด็ก 14 ปี และเจ้าอาวาส


โดยในคลิปเป็นการโต้เถียงกับพระรูปหนึ่งที่มีตำแหน่งเป็นเจ้าอาวาสวัดดังในจังหวัดสมุทรสงคราม บางช่วงบางตอน เด็กหญิงบอกว่า หลวงตากระทำชำเราล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ตัวเองอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ทำในห้องเจ้าอาวาส ขณะเจ้าอาวาส บอกให้ใจเย็นๆและถ้าเป็นอย่างนั้นจริงจะยิงตัวตายให้ดู


ล่าสุดวันนี้ นางสาว บี อายุ 18 ปี เป็นพี่สาวของ เด็กหญิงวัย 14 ปีรายแรก ได้เดินทางมาพร้อม นางสาวน้ำทิพย์ น้าสาว นำหลักฐานเข้ามาร้องขอความเป็นธรรมกับนายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะและนายจิรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี โดยมีคลิปเป็นหลักฐาน ขณะที่เจ้าอาวาสยอมรับ ว่า จับ แตะเนื้อต้องตัวเด็กสาวจริง และถามกลับด้วยว่า ทำแค่นี้ผิดหรือ


นางสาวบี บอกว่า ถูกเจ้าอาวาส รูปดังกล่าวล่วงละเมิด มาตั้งแต่อายุ 12 ปี (ถึงปัจจุบัน 6 ปี) โดยเริ่มจากลุงกับป้า ให้ไปช่วยงานที่วัดเพื่อแลกกับเงินค่าจ้าง แต่พอทำงานเสร็จเจ้าอาวาสจะเข้ามาลวนลาม ถ้าไม่ยอมก็จะไม่ให้เงินค่าจ้าง เจ้าอาวาสจะเข้ามาจับหน้าอกและอวัยวะเพศ เคยถึงขั้นพยายามบังคับมีเพศสัมพันธ์ แต่ตัวเองขัดขืนไม่ยอม


ซึ่งแต่ละครั้งที่ไปรับจ้างทำงานที่วัด เจ้าอาวาสจะคอยตามแอบดูตลอด พอตัวเองเข้าไปในศาลาที่เป็นกุฎิเจ้าอาวาส ก็จะรีบเข้ามาล็อคประตูห้อง ซึ่งประตูใส่รหัสไว้ ทำให้ตัวเองไม่สามรถหนีออกมาได้ ตะโกนขอความช่วยเหลือก็ไม่มีใครเข้ามาช่วย เหมือนว่าทุกคนรู้เห็นเป็นใจ โดยเฉพาะลุงกับป้าเชื่อว่า เป็นนางนกต่อและธุระจัดหาในครั้งนี้ด้วย


ซึ่งก่อนหน้านี้ ลุงกับป้ามีรายได้ รวมกันวันละประมาณ 500 - 800 บาท แต่หลังจากพาเธอและน้องสาวมาทำงานที่วัด ก็มีเงิน ซื้อคอมพิวเตอร์ iPad ให้ลูกสาวตัวเองและซื้อรถยนต์ขับ จึงเชื่อว่าน่าจะได้ผลประโยชน์จากการเป็นนกต่อ


สำหรับเจ้าอาวาสรูปนี้ เคยถูกร้องเรียนแจ้งความ ในข้อหากระทำชำเราเด็กสาว เมื่อช่วงปลายเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งคดียังไม่มีความคืบหน้า กระทั่งมีผู้เสียหายรายล่าสุดเป็นนางสาวบีอายุ 18 ปี ที่ตกเป็นเหยื่อเช่นกัน ขณะนี้มีเหยื่อรวมกันอย่างน้อย 4 ราย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 14.30 น. หมอปลา ทนายโนบิ พร้อมเสี่ยเปีย จะเดินทางไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อเข้าสอบถามข้อเท็จจริงกับผู้เสียหาย และหารือกับผู้อำนวยการบ้านพักเด็ก และสำนักงานพัฒนาสังคมจังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อหาแนวทางในการช่วยเหลือเด็กต่อไป ก่อนที่ เวลา 17.00 น. จะเดินทางไปยังวัดเพื่อสอบถามเรื่องราวกับเจ้าอาวาสเพื่อให้ชี้แจงข้อเท็จจริง

คุณอาจสนใจ

Related News