รวมบรรยากาศเหล่าคนบันเทิงโพสต์คิดถึงพ่อ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

บันเทิง

รวมบรรยากาศเหล่าคนบันเทิงโพสต์คิดถึงพ่อ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

โดย sujira_s

6 ธ.ค. 2564

46 views

เมื่อวานนี้ (5 ธ.ค.) เป็นวันพ่อแห่งชาติ คนบันเทิงหลายคนก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ พร้อมเขียนข้อความที่อยากบอกคุณพ่อ ไม่ว่าจะเป็นเบลล่า ราณี ที่แม้คุณพ่อจะจากไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคิดถึงและระลึกถึงอยู่เสมอ โดยเบลล่าได้โพสต์ภาพวัยเด็กกับคุณพ่อ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “This little girl needs a hug from the sky” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ส่งกอดและกำลังใจกันรัวๆ เลย


เช่นเดียวกับแต้ว ณฐพรที่ต้องสูญเสียคุณพ่อติ๊กไปด้วยอุบัติเหตุรถยนต์ ได้โพสต์ภาพครอบครัว และภาพคุณพ่อทำท่าบินระหว่างไปเที่ยวด้วยกัน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“Blur Picture, Bright Memories ไหนใครบอกตาติ๊กบินไม่ได้? รูปนี้พ่อขอให้แต้วถ่ายให้เอง จำได้เลยว่าแต้วแปลกใจมากเพราะปกติพ่อไม่ชอบถ่ายรูปเลย คิดถึงมากๆจับหัวใจ หวังว่าพ่อจะรับรู้และมีความสุขล้นเหลืออยู่บนสวรรค์นะคะ #เทวดาเดินดินบินกลับสวรรค์”


ขณะที่แจ๊ส ชวนชื่น ทายาทของตลกระดับตำนานของไทยอย่างดม ชวนชื่น ที่ได้จากไปเมื่อ 3 ปีก่อน โดยแจ๊สได้โพสต์ภาพคู่กับพ่อดม พร้อมเขียนเล่าถึงข้อความจากใจว่า


“มันเป็นวันที่พ่อเริ่มทรุดหนัก แต่หนูก็ต้องรับงานนี้ให้พ่อ แค่ถ่ายรูปไม่ต้องกระโดดโลดเต้นอะไร ต้องใส่เสื้อฮู้ดตัวใหญ่ เพื่อบดบังความผอม มีเเต่พวกเราในครอบครัว ที่รู้ว่าพ่อเป็นมะเร็ง ทั้งที่แม้กระทั่งตัวพ่อได้จากโลกนี้ไป พ่อก็ไม่รู้ว่าพ่อเป็นอะไร พ่อแค่บอกว่าอยากกลับมาทำงาน เล่นคอนเสิร์ตกับหนู เพราะพ่อมีความสุข อยากให้วันนี้พ่ออยู่จังเลย ที่ผ่านมาหนูละเลยพ่อในหลายเวลา


จนวันนี้ก็ยังรู้สึกว่า ยังตอบแทนพ่อไม่เพียงพอเลย เราจะคิดถึงคนที่สำคัญ เมื่อตอนจากกันไป มันเรื่องจริงเนอะ ใครยังมีพ่ออยู่ รีบทำให้เขาภูมิใจในตัวเราให้มากมากนะครับ พ่อบางคนไม่ได้อยากได้แค่เงินจากลูกเสมอไป เขาอาจจะอยากเห็นเราดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องให้เขาเป็นห่วง รักพ่อนะ #อุดมทรงเเสง #สุขสันต์วันพ่อครับ ”


ส่วนบ้านฉัตรบริรักษ์ของบอย ปกรณ์ ที่แม้คุณพ่อจะจากไปนานแล้ว แต่ก็มีคุณแม่งามทิพย์ คอยทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ ดูแลลูกๆ ทั้ง 4 คนบอย - หน่อง – ภัทร์ - วันใหม่ มาเป็นอย่างดีโดยตลอด ซึ่งบอยได้โพสต์ภาพ แม่กับวันใหม่ ที่กำลั่งนั่งหันหลังเล่นชิงช้า พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “เป็นทั้งแม่ เป็นทั้งพ่อ @momomama1234” เช่นเดียวกับหน่องที่โพสต์ข้อความเดียวกันกับบอย แต่รูปที่โพสต์ทำเอาฮาทั้งโซเชียล เพราะ หน่องแกงคุณแม่งามทิพย์หนักมาก ด้วยการใส่ฟิลเตอร์หนวดเคราให้แม่ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “เป็นทั้งพ่อ เป็นทั้งแม่ #สุขสันต์วันพ่อครับ”


ด้านใบเตย อาร์สยาม ปีนี้ขอจัดหนักให้คุณพ่อ ด้วยการหอบเงินปึกใหญ่ๆหลายๆ ปึกมาเป็นของขวัญให้พ่อ ซึ่งใบเตย ได้โพสต์ภาพพ่อที่กำลังหอบเงินกองโตพร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“Happy Father Day @papa_bitoeyluxxi เชื่อว่าปะป๊าไม่ต้องการอะไรมากนอกจากสิ่งนี้ค่ะ เอาไปเป็นทุนการศึกษาให้เด็กๆ ของปะป๊านะ 555 รักปะป๊าที่สุดในโลก แข็งและแรงมากแบบนี้ตลอดไปจ่ะ #ไม่มีทุนการศึกษาใส่ชุดนักศึกษามาหาเรา ปะป๊ากล่าว 55”


ส่วนคนบันเทิงที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณพ่อแล้ว อย่างดีเจเพชรจ้าปลื้มปริ่มสุดๆ หลังอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษาได้พาลูกชาย น้องไทก้าถือการ์ดและพวงมาลัยไปกราบที่บ้าน ซึ่งไทก้ากราบจัดเต็ม ด้วยการทิ้งตัวลงไปนอนกราบเท้าปะป๊าเพชรจ้ากับพื้นเลย ซึ่งดีเจเพชรจ้าได้โพสต์คลิปความน่ารักของลูกชาย พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“กราบเท้าวันพ่อ พ่อเพิ่งตื่น จุ่โจมกันมาทั้งแม่ทั้งลูก มีความสุขมากๆ ในวันพ่อนะครับ” ขณะที่นิวเคลียร์ได้โพสต์ภาพที่น้องไทก้ากราบเพชรจ้า พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “กราบพ่อแบบสุดใจ”


ด้านโย่ง อาร์มแชร์ ปีนี้ก็ได้เป็นคุณพ่อเป็นปีแรก หลังภรรยา ก้อย เซทเทอร์เดย์เซโกะ เพิ่งให้กำเนิดลูกสาว น้องอบเชย เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และเนื่องในโอกาสวันพ่อ โย่งก็ได้โพสต์ข้อความถึงลูกสาวว่า


“บันทึกถึงอบเชยลูกรัก วันพ่อปีนี้ เป็นปีแรกที่พ่อได้เป็นพ่อของหนูแล้วนะ พ่อยอมรับ ว่าพ่อกังวลและกลัวมาก ว่าพ่อจะเป็นพ่อที่ดีให้หนูได้รึเปล่า... ถึงแม้ว่าพ่อจะยังเลี้ยงหนูได้ยังไม่เก่งนัก แต่พ่อขอสัญญาว่า พ่อจะทำทุกอย่างเพื่อให้หนูมีความสุข และมีรอยยิ้มบนใบหน้าในทุกๆวันนะคะ รักหนูที่สุดเลย #โอ้เอยเจ้าอบเชย #โย่งน้อยก้อยจูเนียร์ #yongkoifamily”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/u2IKkyyZIsw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วันพ่อแห่งชาติ

คุณอาจสนใจ

Related News