อุทาหรณ์ แก๊สรั่วไฟลุกพรึ่บ บ้านแม่ค้าน้ำเต้าหู้ โดนไฟลวกเจ็บ 6

สังคม

อุทาหรณ์ แก๊สรั่วไฟลุกพรึ่บ บ้านแม่ค้าน้ำเต้าหู้ โดนไฟลวกเจ็บ 6

โดย thichaphat_d

6 ธ.ค. 2564

80 views

วานนี้ (5 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุเพลงไหม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บ้านพกัก หมู่ที่ 6 ตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เบื้องต้นพบว่าชาวบ้านได้ทำการควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บการไฟลวกไหม้ตามร่างกายจำนวน 6 คน นำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง จำนวน 2 คน และ นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลหมอประเจิดสิงห์บุรีจำนวน 4 คน และที่บริเวณด้านนอกรั้วบ้านพบถังแก๊สมีรอยถูกไฟไหม้วางอยู่ ส่วนภายในครัวพบมีร่องรอยไฟไหม้


จากการสอบถาม นายสุวรรณ วิเชียร อายุ 55 ปี เพื่อนบ้านที่ช่วยดับไฟเล่านาทีระทึกว่า บ้านที่ถูกไฟไหม้เป็นญาติกันเป็นบ้านของ นางเบ็ญจมาศ เต่าทอง อายุ 34 ปี แม่ค้าน้ำเต้าหู้ ปาท่องโก๋


ตนเองได้ยินเสียงตะโกนว่า ไฟไหม้จึงวิ่งมาช่วยกันใช้ผ้าชุบน้ำคลุมถังแก๊ส แล้วใช้ไม้เขี่ยลงมานอกบ้านก่อนมีชาวบ้านมาช่วยใช้ถังดับเพลิงฉีดควบคุมเพลิงไว้ได้ ทำให้ไม่ลุกลามขยายวงกว้าง


เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 คน ถูกไฟลวกไหม้ตามร่างกายทางญาติพี่น้องช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดตามสอบสวนขยายผลผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้ตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/MSlLjihbapw

คุณอาจสนใจ

Related News