จยย.ขี่ย้อนศร ถูกกระบะชนประสานงา ลากร่างไกล 10 เมตร คอหักดับคาที่

สังคม

จยย.ขี่ย้อนศร ถูกกระบะชนประสานงา ลากร่างไกล 10 เมตร คอหักดับคาที่

โดย thichaphat_d

6 ธ.ค. 2564

1.8K views

ภาพวงจรปิดจับภาพนาทีรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศร ถูกสาวโคราชที่ขับกระบะ กำลังจะกลับบ้านพุ่งชนเข้าอย่างจัง ลากทั้งรถทั้งคนไถลไปไกลกว่า 10 เมตร ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์คอหักเสียชีวิตคาที่


ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ถนน 304 บริเวณก่อนถึงจุดกลับรถวัดทดราษฏร์เจริญมณีฤทธิ์ ม.5 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา


ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน พบซากอะไหล่รถหล่นกระจัดกระจาย ตามรอยเบรครถไปประมาณ 10 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายศุภวัฒน์ วรนุช อายุ 30 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดคอหัก ข้างรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ในสภาพรถจักรยานยนต์ขาด 2 ท่อน ล้อด้านหน้ากลิ้งตกลงไปในคูข้างทาง


ถัดออกไปเล็กน้อย พบรถยนต์คู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว มี น.ส.ขวัญธิดา ทิศรักษ์ อายุ 29 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยบริเวณช่วงหน้ารถฝั่งซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชน จนกันชนหน้าหลุด ไฟแตก


สอบถาม น.ส.ขวัญธิดา เปิดเผยว่า ตนเองเดินทางมาไหว้หลวงพ่อโสธรที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และกำลังขับรถกลับบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ที่นายศุภวัฒน์ เป็นคนขับ ขี่ย้อนศรพุ่งเข้ามาหารถตน


ตนเองทำอะไรไม่ถูกพยายามเหยียบเบรคแล้ว แต่ไม่ทันลากร่างของนายศุภวัฒน์ ที่อยู่บนรถจักรยานยนต์ไถลไปตามพื้นถนน ก่อนหาที่จอดรถเพื่อรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ทั้งนี้ หลังจากแม่ของนายศุภวัฒน์ เดินทางมาถึงได้ร้องไห้โฮพยายามขอเจ้าหน้าที่เข้าไป เพื่อดูร่างของลูกชายที่เสียชีวิต เมื่อเจ้าหน้าที่อนุญาติให้เข้าไป แม่ของนายศุภวัฒน์ถึงกับเข่าอ่อน นั่งร้องไห้เกาะขาลูกชายที่เสียชีวิต เป็นภาพที่สะเทือนใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยกันพาแม่ของนายศุภวัฒน์ ไประงับสติอารมณ์ด้านนอก


ด้าน ร.ต.อ.บัณฑิต ทรัพย์คง รอง.สว(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า จะเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์ ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา พร้อมทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดให้แน่ชัด เพื่อสรุปสำนวนดำเนินคดีตามกฏหมาย


ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ForxX4wfipM


คุณอาจสนใจ

Related News