หนีไม่รอด! จนท.ตามรวบ 3 นักโทษ แหกคุกคลองด่าน

สังคม

หนีไม่รอด! จนท.ตามรวบ 3 นักโทษ แหกคุกคลองด่าน

โดย passamon_a

5 ธ.ค. 2564

50 views

เจ้าหน้าที่ตามรวบครบแล้ว 3 นักโทษ อยู่ในช่วงกักตัวเฝ้าระวังโควิด-19 แหกคุกเรือนจำคลองด่าน


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 4 ธ.ค.64 พ.ต.อ.ธรรศกร ก้อนทอง ผกก.สภ.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางสมุทรปราการ มีนักโทษคดียาเสพติด จำนวน 3 คน หายออกไปจากที่กักขังตัว เพื่อเฝ้าระวังโรคไวรัสโควิด-19 ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าเรือนจำคลองด่าน


หลังรับแจ้งได้พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน พร้อมอาวุธครบมือ เดินทางเข้าไปสมทบกับเจ้าหน้าที่เรือนจำคลองด่าน ที่กำลังไล่จับตัวนักโทษอย่างกระชั้นชิด จนในเวลาประมาณ 20.30 น. สามารถจับตัวนักโทษคนที่ 1 ได้บริเวณบ่อเลี้ยงปลาของชาวบ้าน ห่างจากเรือนจำ ประมาณ 400 เมตร คนที่ 2 จับได้ฝั่งตรงข้าม ร.ร.ไทยรัฐวิทยา 71 (ก่อสร้างคลองด่าน) ห่างออกไปประมาณ 1 กิโลเมตร


ส่วนคนที่ 3 จับได้ในเวลาประมาณ 21.50 น. ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่บริเวณป่าชายเลน หลังร้านขายไม้ไผ่ ห่างจากเรือนจำคลองด่านประมาณ 500 เมตร


จากการสอบถาม ลูกจ้างร้านขายไม้ไผ่ เล่าว่า ตนกำลังช่วยเจ้าหน้าที่ค้นหาตัวนักโทษคนที่ 3 อยู่อีกด้านของร้านขายไม้ไผ่ ซึ่งจุดนั้นมีรอยเท้าของนักโทษอยู่จำนวน 3 รอย สักครู่เดียวได้ยินเสียงของนักโทษ ตะโกนร้องบอกว่า "ผมอยู่ตรงนี้ เดินไม่ไหวแล้ว" เจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้ยินเสียงร้อง จึงรีบวิ่งเข้าไปดูอีกด้านของร้านขายไม้ไผ่ พบตัวนักโทษคดียาเสพติด นอนอยู่บนพื้นดินในป่าชายเลนหลังร้านขายไม้ไผ่ จึงได้ควบคุมตัวออกมาหน้าร้าน ริมถนนสุขุมวิท


พร้อมทั้งนำหน้ากากอนามัยมาสวมใส่ให้ เนื่องจากเป็นนักโทษยังอยู่ในช่วงกักตัวระวังโรคไวรัสโควิด-19 ของเรือนจำคลองด่าน จากนั้นได้ควบคุมตัวนักโทษขึ้นท้ายรถกระบะ นำตัวส่งกลับไปยังเรือนจำคลองด่าน ส่วนเรื่องของโทษหรือคดีความที่เพิ่มขึ้น คงต้องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/z4C3YOo1fY4


คุณอาจสนใจ

Related News