ชายวัย 48 แค้นถูกไล่ออกจากงาน แทงหัวหน้างานดับ

อาชญากรรม

ชายวัย 48 แค้นถูกไล่ออกจากงาน แทงหัวหน้างานดับ

โดย passamon_a

5 ธ.ค. 2564

155 views

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ธ.ค.64 ร.ต.อ.พรเจตต์ พร้อมมูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีคนแทงกันจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณร้านค้าเจ๊อ้อม ภายในซอยรังสิต-นครนายก 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุบริเวณโต๊ะหินอ่อนหน้าร้านค้า เจ้าหน้าที่พบศพ นายกริช เขมรไทย อายุ 54 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอก 1 แผล แขนขวา 1 แผล และชายโครงขวา 1 แผล ห่างไปพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายธนพร อินไชยา อายุ 48 ปี หลังก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์


จากการสอบสวน ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า คนแทงเป็นลูกน้องสามีของตน โดยทำงานรับเหมาทาสี ซึ่งก่อนหน้านี้ นายธนพร ผู้ก่อเหตุ ได้ไปบอกเจ้าของบ้านว่าบ้านใกล้เสร็จแล้ว ทางผู้ตายก็ได้บอกไปว่า อย่าไปพูดแบบนั้น ให้เป็นเรื่องของบริษัทเป็นคนดำเนินการเอง และมีการพูดคุยถึงเรื่องเงินหน้ารถของผู้ตายมักจะหายบ่อย ๆ จึงอาจจะเป็นสาเหตุให้นายธนพร ไม่พอใจผู้ตาย โดยมีคนบอกว่าตอนเกิดเหตุนายธนพร ได้เดินย่องมาทางด้านหลัง แล้วกอดคอใช้มีดจ้วงแทง ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งมาล้มลงตรงหน้าร้านของชำ


ด้าน พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ โชว์สูงเนิน สารวัตรสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพ และเก็บมีดในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยังโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และจะได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการไปสอบสวนเพิ่มเติม


ส่วนผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า แค้นที่ถูกไล่ออกจากงาน ไม่มีงานทำ และพยายามขอกลับไปทำงานใหม่แต่ผู้ตายไม่ยอม เลยหยิบมีดจากร้านขายส้มตำแทงเพื่อดับแค้น ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมหากเข้าข่ายข้อหาไหนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News