70 บาทก็เอา! หนุ่มอุดรฯ วอนตำรวจล่าสองโจรขโมยเงินมงคลในไซดักโชคห้อยไว้หน้าร้านตัดผม

สังคม

70 บาทก็เอา! หนุ่มอุดรฯ วอนตำรวจล่าสองโจรขโมยเงินมงคลในไซดักโชคห้อยไว้หน้าร้านตัดผม

โดย panisa_p

3 ธ.ค. 2564

194 views

วันนี้ (3 ธันวาคม 64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านตัดผมมนัสกร บาร์เบอร์ ตั้งอยู่เลขที่ 133 หมู่ 7 ต.ศรีสุทโธ ในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง จ.อุดรธานีถูกคนร้ายเข้ามาขโมยเงินในไซดักโชคและมีปลายแหลมไปอีก 1 ดวงขโมยไปด้วยหวั่นไปก่อเหตุซ้ำ ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับเจ้าของคือนายอัสนี สมสุข หรือ “ท็อป” อายุ 33 ปี เจ้าของร้านฯ ชี้ให้ผู้สื่อข่าวดูไซดักโชคที่ถูกคนร้ายขโมยเงินในไซไปจำนวนเงิน 70 บาท นอกจากนี้ยังมีมีดปลายแหลมขนาด 9 นิ้วที่ขโมยไปด้วย




นายอัสนี เจ้าของร้านมนัสกรบาร์เบอร์ เปิดเผยว่า ไซตัวนี้พ่อตาตั้งใจสานเอาไว้ติดไว้หน้าร้านและให้ของขวัญปีใหม่เมื่อปีที่แล้วหลังจากเปิดร้านตัดผม ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากนำไซดักโชคมาห้อยไว้หน้าบ้านก็มีลูกค้าหลั่งไหลเข้ามาใช้บริการทุกวัน แต่เมื่อเวลาประมาณหกทุ่มของคืนวันที่ 1 ธ.ค.64 ได้มีคนร้ายขับรถจยย.มาจอดข้างๆ ร้านแล้วก็มาเดินรอบๆ บ้านเหมือนดูว่ามีคนอยู่ไหม จากนั้นก็ยืนบนม้าหินอ่อนหน้าบ้านใช้มือล้วงไปขโมยเงินภายในไซดักโชคจำนวน 70 บาท ซึ่งเงินนี้ 70 บาทถือว่าไม่มาก แต่ถือเป็นเงินนำโชคสำหรับตนเอง เพราะหลังจากนำเงินนำโชค 70 บาทและใบคูณ ใบรัก ใบยอ และข้าวสาร ใส่ไว้ในไซก็ปรากฎว่าลูกค้ามาใช้บริการแน่นทุกวัน


นายอัสนี บอกอีกว่า นอกจากเงินนำโชคที่คนร้ายขโมยไป ยังมีดปลายแหลมขนาด 9 นิ้วตอนนี้ตนเองเป็นห่วงเพราะขโมยมันเอามีดไปด้วย ถ้าไปก่อเหตุฆ่าคนอื่นมีดใบนั้นมีลายนิ้วตนเองก็เลยเป็นห่วง จึงอยากให้ตร.บ้านดุงตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว กลัวมันจะไปก่อเหตุที่บ้านหลังอื่นอีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมย ,อุดรธานี ,ไซดัก

คุณอาจสนใจ

Related News