โคราช วงจรปิดจับภาพหนุ่มไรเดอร์หัวร้อนทำลายกระถางต้นกระบองเพชรหน้าห้องพักชาวบ้าน

ข่าวโซเชียล

โคราช วงจรปิดจับภาพหนุ่มไรเดอร์หัวร้อนทำลายกระถางต้นกระบองเพชรหน้าห้องพักชาวบ้าน

โดย narisa_n

3 ธ.ค. 2564

140 views

วงจรปิดจับภาพหนุ่มไรเดอร์หัวร้อนบุกห้องพักทำลายกระถางต้นกระบองเพชร เสียหายกว่า 1 หมื่นบาท เจ้าของเชื่อน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด วอนให้กลับมาชดใช้ค่าเสียหาย


ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพหนุ่มพนักงานส่งอาหารของบริษัทแห่งหนึ่ง หยิบกระถางต้นไม้จากหน้าห้องพักแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา ขว้างลงพื้นแตกกระจายหลายสิบใบ ด้วยท่าทีที่กำลังโมโห ซึ่งขณะกำลังขว้างปากระถางต้นไม้อยู่นั้น หนุ่มไรเดอร์ก็ตะโกนด่าทอด้วยคำหยาบคาย และในภาพจะเห็นผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่า พี่ใจเย็นๆ ก่อนค่ะพี่ พี่ใจเย็นๆ นะ ซึ่งพอทำลายกระถางต้นไม้เสร็จ หนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าวก่อนที่จะขับขี่จักรยานยนต์ออกไป


วันนี้ (3 ธ.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังห้องพักเลขที่ 1131/4 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบกับ นายธรรศกร อนุตรวิชา อายุ 38 ปี เจ้าของห้องพัก ซึ่งนายธรรศกร เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุตนไม่อยู่ที่ห้องพัก เพราะต้องออกไปทำงานขายของ โดยมารู้ทีหลังว่าเกิดเหตุดังกล่าว


เนื่องจากเจ้าของห้องพักนำภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในบริเวณหน้าหอพักมาให้ตนดู ซึ่งกระถางตนไม้ที่ถูกทำลายไปนั้น เป็นกระถางที่ปลูกต้นกระบองเพชรไว้สำหรับจำหน่ายทางออนไลน์ มีมูลค่ารวมกว่า 1 หมื่นบาท ส่วนผู้หญิงที่เห็นในภาพวีดีโอนั้นเป็นเพื่อนบ้านที่พยายามเข้ามาห้ามปรามหนุ่มไรเดอร์หัวร้อน ส่วนสาเหตุที่หนุ่มไรเดอร์เข้ามาทำลายกระถางต้นไม้นั้น เจ้าของห้องเชื่อว่า น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด เนื่องจากเจ้าของห้องเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องพักนี้ได้เพียงแค่ 2 เดือน ซึ่งหนุ่มไรเดอร์หัวร้อนอาจจะเคยมีปัญหากับเจ้าของห้องพักคนเดิมก็เป็นได้


ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนได้นำคลิปวีดีโอไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา และได้นำคลิปให้เพื่อนที่ทำงานเป็นไรเดอร์ดู ซึ่งเพื่อนยืนยันว่ารู้จักไรเดอร์หัวร้อนคนนี้ ทำให้ตอนนี้ตนรู้ตัวคนกระทำผิดแล้ว ซึ่งตนอยากให้ไรเดอร์หัวร้อนดังกล่าวชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News