จับแท็กซี่ปาดวิน จยย. ล้มชน 'ยายพร' ตร.แจ้ง 3 ข้อหา อายัดรถส่งพิสูจน์หลักฐาน

สังคม

จับแท็กซี่ปาดวิน จยย. ล้มชน 'ยายพร' ตร.แจ้ง 3 ข้อหา อายัดรถส่งพิสูจน์หลักฐาน

โดย pattraporn_a

2 ธ.ค. 2564

76 views

ตำรวจใช้เวลา 3 วัน ก็ติดตามตัว คนขับรถแท็กซี่ที่ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ จนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักชนยายพร ที่ยืนโบกรถข้างถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสได้แล้ว เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ชนแล้วหลบหนี


ความคืบหน้ากรณี คุณยาย วันทนีย์ อุไรวรรณ หรือ คุณยายพร วัย 68 ปี โดนรถจักรยานยนต์ที่หลบรถแท็กซี่ไถลมาชนอย่างแรง จนหน้าฟาดลงกับพื้น ศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ซึ่งชาวเน็ตและตำรวจพยายามติดตามหาตัวแท็กซี่คันนี้มาตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ


ล่าสุดเจอตัวคนขับรถแท็กซี่แล้ว คือ นาย อนุรักษ์ กระจ่างโฉม อายุ 55 ปี เข้ามอบตัวกับ พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน พร้อมยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุยายพรได้โบกรถของเขาที่ริมถนน ปากซอยเอกชัย 22 เขาวิ่งอยู่เลนกลางจึงเปิดไฟเลี้ยวซ้าย และเบี่ยงเข้าเลนซ้าย ประกอบกับตอนนั้นรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยเร็ว ทำให้เขามองไม่เห็น สักพักได้ยินเสียงดังโครมอยู่ที่ท้ายรถ แต่ไม่รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุ เพราะรถของเขาไม่ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์หรือผู้บาดเจ็บ จึงขับรถไปรับลูกค้ารายอื่นต่อ และยืนยันว่าไม่ได้ขับรถชนยายพร จึงไม่เคยคิดหลบหนี


ขณะที่นาย ทัชชัย สุทาบุญ คนขับวินจักรยานยนต์รับจ้างที่ชนคุณยายพร ก็เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สน.บางขุนเทียนเช่นกัน บอกว่า อยากเรียกร้องให้แท็กซี่ช่วยเหลือและเยียวยายายพร ที่ยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลมากกว่า และที่บอกว่าไม่รู้ว่ามีอุบัติเหตุ เป็นเพียงข้ออ้าง เพราะพยานหลักฐานมันชัดเจน โดยเฉพาะคลิปวงจรปิด ที่สำคัญวันเกิดเหตุแท็กซี่ไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว


เบื้องต้นแจ้ง 3 ข้อหากับคนขับรถแท็กซี่ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ  ไม่หยุดรถให้การช่วยเหลือผู้อื่น หรือขับรถหลบหนี และเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย พร้อมกับอายัดรถแท็กซี่ส่งตรวจพิสูจน์หลักฐาน


พันตำรวจเอก วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผู้กำกับ สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า จากพยานหลักฐานพบว่ารถจักรยานยนต์วิ่งมาช่องทางปกติในเลนซ้าย แล้วถูกรถแท็กซี่ขับปาดมากระทันหัน ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนค่าเสียหาย และค่ารักษาพยาบาลต้องตรวจสอบว่า แท็กซี่มีประกันภัยคุ้มครองหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหาหรือดำเนินคดีกับ นาย ทัชชัย คนขี่รถจักรยานยนต์


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/CMcXL3ek6ks

คุณอาจสนใจ

Related News