เจ้าของบ้านผงะ! หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าดับคาใต้ถุนบ้าน เชื่อปมยืมจยย.แล้วไม่คืน

สังคม

เจ้าของบ้านผงะ! หนุ่มใหญ่ถูกฆ่าดับคาใต้ถุนบ้าน เชื่อปมยืมจยย.แล้วไม่คืน

โดย pattraporn_a

2 ธ.ค. 2564

50 views

เจ้าของบ้านที่อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ท่านหนึ่ง ถึงกับผงะ กลับจากนาพบศพชายขี้เหล้า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต คาดยืมมอเตอร์ไซด์รุ่นพี่ไปขับแล้วไม่คืน เจ้าของรถโมโหทำร้ายจนตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวเค้นสอบยังให้การปฏิเสธ


เกิดเหตุที่เป็นบ้านไม้สองชั้น ตั้งอยู่ใน อ.ชนบท จ.ขอนแก่น พบศพนาย ชุมพล โคกแร่ อายุ 39 ปี สภาพนอนตะแครงซ้าย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลที่ขมับซ้าย ขาซ้ายหัก มีบาดแผลที่ขาขวา นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบันไดขึ้นชั้นสองของตัวบ้าน โดยมีนางสาวเสาวลักษณ์ เทศแก้ว อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านอยู่ในที่เกิดเหตุรอให้การกับตำรวจ ว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ตนเองกับแฟนได้เดินทางกลับมาจากนามาบ้านตามปกติ


ซึ่งเมื่อมาถึงมีคนบอกว่านายชุมพลเสียชีวิตแล้ว พอเข้าไปถึงในบ้านบริเวณใต้ถุนบ้าน พบศพนายชุมพล สภาพเลือดนองเต็มขา เต็มพื้น นิ้วมือถูกตัด ตนเองจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งผู้ตายนั้นตนเองก็รู้จักเพราะมักจะมานั่งดื่มเหล้าที่บ้านของตนเองเป็นประจำร่วมกับนายกอล์ฟ โดยผู้ตายนั้นมีนิสัยที่ชอบก่อกวนสร้างความรำคาญให้คนอื่น มีหลายครั้งที่ก่อกวนนายกอล์ฟรุ่นพี่ของนายชุมพลผู้ตายจนถึงขั้นชกต่อยกันประจำ


กระทั่งวันเกิดเหตุตนเองไปเฝ้านากับแฟน กลับมาถึง 6 โมงเช้า พบศพนายชุมพลเสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นมาจากการที่นายชุมพลยืมรถนายกอล์ฟไป แล้วยืมไปนาน กลับมาจึงถูกนายกอล์ฟฆ่าตาย นอกจากนี้นานชุมพลยังมีนิสัยชอบพูดจาแทะโลมแฟนนายกอล์ฟต่อหน้านายกอล์ฟหลายครั้ง โดยผู้ตายนั้นชาวบ้านส่วนใหญ่ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตายได้ก็ดีเพราะสร้างความเดือดร้อนลักเล็กขโมยน้อยทั้งบ้านตนเองและบ้านคนอื่นเป็นประจำ หลังเกิดเหตุก็ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจแล้ว


ขณะที่นายสุพจน์ ขันแก้ว อายุ 43 ปี เพื่อนผู้ตายซึ่งเดินทางมาที่ สภ.ชนบท เพื่อให้ปากคำกับตำรวจ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองจะไปหานายกอล์ฟเพื่อสอบถามว่าได้รถคืนจากนายชุมพลยัง แต่มาถึงที่บ้านหลังนี้ก็พบศพนายชุมพลเสียชีวิตอยู่ข้างบันได จึงรีบไปบอกชาวบ้านว่านายชุมพลตายแล้ว ชาวบ้านถามว่าทำไมไม่แจ้งเอง ซึ่งตนเองกลัวว่าจะมีส่วนพัวพันกับคดีจึงบอกให้ชาวบ้านแจ้งให้ กระทั่งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้น เพราะนายชุมพลยืมรถนายกอล์ฟไปนาน ทำให้นายกอล์ฟซึ่งเป็นคนที่รักรถจักรยานยนต์คันนี้มากเกิดความไม่พอใจ โมโหที่นายชุมพลเอารถไปใช้นาน พอกลับมาจึงลงมือทำร้ายนายชุมพลจนเสียชีวิต


ด้านพ.ต.ท.อนันต์ เฉลิมแสน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ชนบท เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภายหลังลงพื้นตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้ตายนอนเสียชีวิตข้างบันไดใต้ถุนบ้าน มีคราบเลือดนองเต็มพื้นทั่วบริเวณใต้ถุนบ้าน รวมทั้งบนเปลญวนที่ถูกกับเสาบ้าน ไม่พบอาวุธที่ทำร้ายผู้ตาย


จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ส่วนใหญ่พูดตรงกันในประเด็นที่ผู้ตายยืมรถจักรยานยนต์เพื่อนในวงเหล้า แล้วไปนาน ก่อนจะกลับมาถูกเจ้าของรถทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งทางชุดสืบสวนก็ได้ติดตามไปเชิญตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นเจ้าของรถอาศัยอยู่ในพื้นที่ละแวกเดียวกันมาสอบปากคำแล้วซึ่งทั้งผู้ตายและเจ้าของรถจักรยานยนต์มักจะกินเหล้าด้วยกันประจำที่บ้านหลังนี้และมีปากเสียงทะเลาะกันตลอด


โดยขณะนี้ผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์ ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ คนที่อยู่ในวงเหล้ากับผู้ตายอีกสองคนมาสอบปากคำเพิ่มเติม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวเพื่อแกะรอยหาตัวผู้ก่อเหตุออกหมายจับดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Xvdwwfz0avA

คุณอาจสนใจ

Related News