โจรชะตาขาด! จี้แบงก์ ย่านรังสิต ถูกรปภ.ใจเด็ด สู้แทงสวน เสียชีวิต

สังคม

โจรชะตาขาด! จี้แบงก์ ย่านรังสิต ถูกรปภ.ใจเด็ด สู้แทงสวน เสียชีวิต

โดย pattraporn_a

2 ธ.ค. 2564

162 views

เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวถือมีดจี้ชิงเงินธนาคาร รปภ.เข้าขวางถูกแทงคอและอกสาหัส แต่ยังแข็งใจวิ่งไล่โจร พร้อมชักมีดแทงอกคนร้ายสกัดไม่ให้หนี จนมีพลเมืองมาช่วยจับคนร้ายไว้ สุดท้ายคนร้ายเสียชีวิต


พลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายคลิปนี้ไว้ได้ เป็นเหตุการณ์ขณะชายสวมหมวกกันน็อก ซึ่งเป็นคนร้ายที่เพิ่งถือมีดบุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงเงินธนาคาร รปภ.เข้ามาขัดขวางจึงต่อสู้กัน โดยใช้มีดแทงคอ และอก ของ รปภ. จากนั้นก็วิ่งหนีออกมาขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ริมถนน แต่ รปภ.ใจเด็ด แข็งใจวิ่งไล่ตามคนร้ายออกมาในสภาพเลือดท่วม พร้อมควักมีดแทงเข้าไปที่อกคนร้าย ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ จนคนร้ายทิ้งรถวิ่งหนีไปได้ไม่ไกลก็ล้มลง แล้วพลเมืองดีก็วิ่งไปล็อกตัวคนร้ายไว้กับพื้น


สุดท้ายคนร้ายเสียชีวิต  เหตุเกิดที่ธนาคารออมสิน สาขาทียูโดม ถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


ผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เริ่มจากในธนาคารพบรอยเลือดเป็นทางยาว ตั้งแต่หน้าเคาน์เตอร์จนถึงริมถนน / ที่ลานจอดรถริมถนนเชียงราก พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่กลางอก 1 แผลยังไม่ทราบชื่อเป็นชายไทยอายุ25-30ปี ถูกใส่กุญแจมือ ไพล่หลังข้างกันพบอาวุธมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ห่างกันเล็กน้อยพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คนเป็นเจ้าหน้าที่ของรปภ.ธนาคารออมสินทราบชื่อขุนทอง ศรีไชยะ ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอก อาการสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ นอกจากนี้ริมทางยังพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นเอ็นแม็กซ์สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่1คัน จากการตรวจต้นใต้เบาะรถพบแผ่นป้ายทะเบียนรถหมายเลข ทะเบียน 2ขฆ-4621 กทม.อยู่ใต้เบาะ


สอบสวนเบื้องต้น นายยุทธนา เกิดแสง พนักงานสินเชื่อธนาคารออมสินให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองทำหน้าที่เจ้าหน้าที่สินเชื่ออยู่ที่เคาน์เตอร์มีชาย1คน เข้ามาภายในธนาคารพร้อมอาวุธมีดก่อนเดินตรงมาที่ตนเองตนเองจึงหลบเข้าไปที่ห้องแม่บ้าน จากนั้นก็ตรงไปที่เคาน์เตอร์แล้วใช้อาวุธมีดที่ติดตัวมาบังคับขู่นำเงินจากลิ้นชักไป ขณะนั้นเองเจ้าหน้าที่รปภ.ไม่ยอมจึงมาขวางหน้าแล้วเกิดการต่อสู้กันตั้งแต่ภายในธนาคารก่อนคนร้ายวิ่งหนีเพื่อไปขึ้นรถจยย.ที่จอดไว้ริมทาง


ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ รปภ.วิ่งตามไปทั้งที่โดนแทงด้วยอาวุธมีดแล้ว ก่อนจะเกิดการปลุกปล้ำกันและสู้กันด้วยอาวุธมีด จากนั้นพลเมืองดีก็เข้ามาช่วยเหลือด้วยการมัดคนร้ายไว้และประสานตำรวจและกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ ส่วนเงินที่คนร้ายได้ไปก็ตกอยู่รายทางตั้งแต่หน้าธนาคาร ด้านนายชนากรณ์ จารัตน์ อายุ 18ปี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอยู่ที่ร้านค้าริมทางพบคนร้ายวิ่งออกมาเพื่อจะขึ้นรถจยย.สภาพทั้งคนร้ายและรปภ.ชุ่มไปด้วยเลือด โดยมีการปลุกปล้ำกับเจ้าหน้าที่รปภ.ที่วิ่งไล่ตามมาตนเองและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือและจับมัดมือล็อคแขนไว้โดยมีคนเข้าไปช่วยเหลือที่เป็นพลเมืองดี3คน หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/HtZXLfecOvM

คุณอาจสนใจ

Related News