ชายนั่งขี่จักรยานยนต์ ท่าพิสดาร สุดท้ายถูกเฉียว ดับคาถนน

อาชญากรรม

ชายนั่งขี่จักรยานยนต์ ท่าพิสดาร สุดท้ายถูกเฉียว ดับคาถนน

โดย attayuth_b

2 ธ.ค. 2564

2.2K views

คลิปจากผู้ขับรถยนต์ใช้โทรศัพท์มือถือถ่าย ขณะขี่จักรยานยนต์แบบพิสดาร (นั่งไพร่)และขี่รถส่ายไปส่ายมาเต็มถนนถนนพหลโยธิน ขาเข้าสระบุรี ตั้งแต่บริเวณเขตอ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ถ่ายคลิปได้ขับรถตามหลังเป็นระยะทางกว่า1กิโลเมตร และวิพากษ์วิจารย์กับการขี่รถในความไม่ปลอดภัย จนเข้าเขต อ.หนองแค จ.สระบุรี รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุ บริเวณ กม.ที่81 อ.หนองแค ขาเข้าสระบุรี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวถูกรถไม่ทราบชนิดเฉียวชน จนทำให้ชาย 34 ปีที่ขี่มาพิสดารเสียชีวิตคาที่ และรถที่เฉียวชนได้หลบหนี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.20 น.ของวันนี้


ต่อมา พ.ต.ท.สมจิตร ศิริแสวง สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองแค เจ้าของคดีได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนายวสันต์ แสนโหน่ง อายุ34ปี เป็นชาวอ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตามบัตรประชาชน พบรถจักยานยนต์ รุ่นเวฟ125 สีเขียว-ขาว ทะเบียน ขนต 419 สระบุรี แบบหญิง พ.ต.ท.สมจิตร ศิริแสวง สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองแค ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดอำเภอหนองแค นำศพของผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลหนองแค


ส่วนคดีจะทำการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ขณะรถจักรยานยนต์ถูกชน ว่าเป็นรถชนิดใดและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ริมถนนพหลโยธิน ที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุต่อไป



คุณอาจสนใจ