สาวใหญ่แต่งนางยักษ์พันธุรัตน์ กระโดดสระน้ำ แก้บน ชนะเลือกตั้งอบต.

สังคม

สาวใหญ่แต่งนางยักษ์พันธุรัตน์ กระโดดสระน้ำ แก้บน ชนะเลือกตั้งอบต.

โดย attayuth_b

2 ธ.ค. 2564

79 views

วันนี้ (2 ธ.ค.) ที่ จ.สงขลา ยังคงมีสีสัน และควันหลงจากการเลือกตั้ง อบต. ที่เพิ่งผ่านพ้นมาเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยเฉพาะที่ อบต.สนามชัย อ.สทิงพระ จ.สงขลา ได้มี น.ส.ลัดดาพร สังข์สุวรรณ อายุ 40 ปี หรือ น้องเกด ซึ่งเป็นหลานสาวของ นายสุชาติ คงสุข ผู้สมัครสมาชิกสภาอบต.สนามชัย หมู่ 5 และชนะการเลือกตั้งและได้ลงทุนแต่งองค์ทรงเครื่องแปลงร่างเป็นนางยักษ์พันธุรัตน์ ถือสับปะรด กระโดดสระน้ำในหมู่บ้าน บ้านปลายคลอง เพื่อแก้บน


เนื่องจากได้มาบนบานสานกล่าวกับศาลเจ้าพ่อพังห้องที่ดูแลสระน้ำแห่งนี้ และเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้านว่า ถ้าหาก นายปราโมท รัศมี ซึ่งเป็นผู้สมัครนายก อบต. และ นายสุชาติ คงสุข ซึ่งเป็นน้าชายที่ลงสมัครสมาชิก อบต. ชนะการเลือกตั้ง ก็จะแต่งเป็นนางยักษ์พันธุรัตน์ มากระโดดสระน้ำ เพื่อแก้บน และปรากฏว่า ทั้ง 2 คน ชนะการเลือกตั้งจริงๆ จึงมากระโดดสระน้ำแก้บนตามที่บนบานเอาไว้


โดยก่อนที่จะกระโดดน้ำได้ทำพิธีจุดธูปสักการะต่อหน้าศาลเจ้าพ่อพังห้องที่ดลบันดาลให้ชนะการเลือกตั้ง จากนั้นจึงมายืนที่ขอบสระน้ำออกลีลาร่ายรำ โดยมีชาวบ้านที่มารอดูการกระโดดน้ำแก้บนนับร้อยคน ก่อนที่จะกระโดดพุ่งหลาวลงไปในน้ำท่ามกลางเสียงเชียร์ของชาวบ้าน ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน


น.ส.ลัดดาพร บอกว่า ก่อนการเลือกตั้ งอบต. ได้มาบนบานต่อหน้าศาลเจ้าพ่อพังห้องให้ นายปราโมท รัศมี ชนะเลือกตั้งนายก อบต.สนามชัย และ นายสุชาติ คงสุข ซึ่งเป็นน้าชายชนะเลือกตั้งสมาชิก อบต. และตนจะมากระโดดน้ำแก้บน ปรากฏว่า ทั้ง 2 คน ชนะการเลือกตั้งจริงๆ จึงต้องมาแก้บนกระโดดน้ำตามที่ได้บนบานสานกล่าวเอาไว้




คุณอาจสนใจ

Related News