จี้เก๋งดำรับผิดชอบ แซงมอเตอร์ไซค์ไม่พ้น เฉี่ยวสาว 26 เสียหลักล้ม เลือดคั่งสมองบวม

สังคม

จี้เก๋งดำรับผิดชอบ แซงมอเตอร์ไซค์ไม่พ้น เฉี่ยวสาว 26 เสียหลักล้ม เลือดคั่งสมองบวม

โดย nicharee_m

2 ธ.ค. 2564

119 views

เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งสีดำขับแซงรถมอเตอร์ไซค์ไม่พ้น ทำให้สาว 26 ปี เสียหลักล้มลง จนได้รับบาดเจ็บ สมองบวม วอนใครมีกล้องหน้ารถแจ้งเบาะแส เราไปดูกล้องวงจรปิดกันก่อน


โดยในคลิปจะเห็นว่า รถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็วแล้วแซงขึ้นมาไม่พ้น แล้วทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามเลนปกติตกใจเสียหลักรถล้มลงกลางถนน ส่วนอีกคลิปจะเห็นรถเก๋งสีดำขับรถวนกลับมาแล้วจอด เดินลงมาดู มีผู้หญิง 2 คน และผู้ชายใส่เสื้อกล้ามสีดำ 1 คน ลงมาดูจุดเกิดเหตุ ก่อนจะพากันขึ้นรถขับออกไป




โดยพี่ของผู้บาดเจ็บได้นำเรื่องราวมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ “คนเจ็บเป็นน้องสาว ตอนนี้ยังอยู่ ICU เลือดคลั่งในสมอง แขนขวาหัก คุณหมอบอกต้องดูอาการวันต่อวัน หากเลือดยังไม่หยุดไหลภายใน 72 ชั่วโมง ต้องผ่าตัด เพื่อเอาเลือดออก ซึ่งน้องมีลูก 2 คน รบกวนฝากแชร์หน่อยค่ะ ที่เกิดเหตุหน้าเต็นท์รถ พื้นที่โพธิ์แจ้ บ่อดิน เหตุเกิดประมาณ 05.30 น.ถึง 05.04 น.วอนใครเห็นเหตุการณ์หรือมีกล้องหน้ารถ หากใครมีเบาะแสรบกวนแจ้งกลับอุ๊ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ”


ผู้สื่อข่าวของเรา พูดคุยกับสามีผู้บาดเจ็บ บอกว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะไปส่งของที่ตลาดไท และได้คุยกับพี่สาวว่าภรรยาจะกลับไปแต่งตัวให้ลูก ตนจึงได้โทรไปหาภรรยา แต่คนรับโทรศัพท์ไม่ใช่ภรรยา และบอกว่าภรรยาตนเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตนได้ดูกล้องวงจรปิดแล้ว ดูเหมือนว่าคนขับรถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว และเห็นได้ชัดว่าขับรถเฉี่ยวชนภรรยาตนเอง จึงอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ มาพูดคุยกัน เพราะตอนนี้ภรรยายังบาดเจ็บอยู่


ขณะที่ญาติผู้บาดเจ็บ บอกว่า จากกล้องวงจรปิดพบว่ารถเก๋งสีดำ ขับด้วยความเร็ว แซงขวากระทันหัน ไม่เปิดสัญญาณไฟ ซึ่งน้องกิ๊ฟขับมาเลนปกติ น้องตกใจจึงทิ้งรถ ทำให้น้องหัวฟาดฟื้น แขนหัก และหลังเกิดอุบัติเหตุคนขับรถเก๋งสีดำได้วนรถกลับมาดู แต่ไม่ได้ช่วยเหลือ และขับรถหลบหนี แต่ไม่ติดต่อกลับมารับผิดชอบเลย ตอนนี้อาการของน้องสาวยังสาหัสอยู่ อาจจะถึงขั้นผ่าสมอง


ด้าน ร้อยตำรวจเอก สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ์ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยบางน้ำจืด กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ไล่กล้องวงจรปิดในพื้นที่ที่เกิดเหตุแล้ว เพื่อหาหลักฐาน และตรวจสอบเลขทะเบียน พร้อมวอนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในวันดังกล่าว แจ้งเบาะแสด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News