แม่บ้านงง ถูกชายอ้างเป็นตำรวจขี่รถปาดหน้า แจ้งข้อหาปั่นจักรยานผิดเวลา รีดเงิน 5 พัน

สังคม

แม่บ้านงง ถูกชายอ้างเป็นตำรวจขี่รถปาดหน้า แจ้งข้อหาปั่นจักรยานผิดเวลา รีดเงิน 5 พัน

โดย nicharee_m

2 ธ.ค. 2564

452 views

แม่บ้านวัย 54 ปี เข้าแจ้งความถูกชายอ้างเป็นตำรวจ ขี่รถมาปาดหน้า ก่อนแจ้งจับข้อหาปั่นจักรยานผิดเวลา เรียกเอาเงิน 5,000 บาท เพื่อไม่พาไปดำเนินคดีที่โรงพัก


ผู้เสียหาย คือนางอรอุมา อายุ 54 ปี ซึ่งลูกสาวอายุ 30 ปี ได้พาเข้าแจ้งความกับร้อยเวร สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ระบุว่า ช่วง 16.30 น. เมื่อวานนี้ ขณะที่ตนเองกำลังปั่นจักรยานกลับบ้านหลังเลิกงาน ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 66 หรือปากซอยย่อยผู้ใหญ่ดำรงค์ ย่านพระประแดง บริเวณสะพานข้ามคลองขุดเจ้าเมือง


มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25-30 ปี รูปร่างท้วม ผิวดำแดง สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ใส่เสื้อคอปกสีกรมท่าหรือสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีขาว และหมวกแก๊ปสีแดง คาดหน้ากากอนามัยสีดำ ขี่รถมอเตอร์ไซค์สีขาว จำยี่ห้อและทะเบียนรถไม่ได้ ได้ขี่มาปาดหน้า แล้วอ้างว่าเป็นตำรวจ ขู่ว่าจะจับกุมในข้อหาปั่นจักรยานผิดเวลา ตนก็เลยบอกว่ามีข้อหานี้ด้วยหรอ ตนก็เลยขอโทษ แต่ทางผู้ก่อเหตุไม่ยอมและบอกให้ตนจอดรถลง


พร้อมเรียกเงินจำนวน 5,000 บาท อ้างว่าถ้าจับไปโรงพักต้องเสียค่าปรับเป็นหมื่น ตนจะหยิบโทรศัพท์มาโทรหาเจ้านาย คนร้ายก็ไม่ให้โทร บอกให้รีบไปไม่งั้นจะจับใส่กุญแจมือเลย สุดท้ายผู้ก่อเหตุได้พาตนซ้อนท้ายรถไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ตนขอต่อเหลือ 2,000 บาท พอได้เงินคนร้ายก็ทิ้งตนไว้ข้างทางแล้วหลบหนีไป


พร้อมกันนี้ทางผู้เสียหายได้พาตำรวจ สภ.พระประแดง ไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดจากโรงแรมใกล้ที่เกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนจะไปเก็บกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อจะติดตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้โดยเร็ว

คุณอาจสนใจ

Related News