รวบสาวไม่ตรงปก เคยหลอก 'นัท โอนไว' ผ่านไป 3 ปี ยังไม่หยุดหลอก ล่าสุดโดนจับแล้ว

สังคม

รวบสาวไม่ตรงปก เคยหลอก 'นัท โอนไว' ผ่านไป 3 ปี ยังไม่หยุดหลอก ล่าสุดโดนจับแล้ว

โดย thichaphat_d

2 ธ.ค. 2564

290 views

คดีหนุ่มสายเปย์ นัท โอนไว ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 2561 ที่ตอนนั้นตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ ชื่อว่า ผึ้ง ผ่านมา 3 ปี ผู้ต้องหาไม่ได้หยุดก่อเหตุ กลับไปหลอกลวงผู้เสียหายอีกอย่างน้อย 3 คน ล่าสุดถูกตำรวจไซเบอร์จับกุมตัวแล้ว


ตำรวจกองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บช.สอท. หรือตำรวจไซเบอร์ นำหมายศาลเข้าจับกุม นางนันท์นลิล ภควัตสุวรรณ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแอบอ้างเป็นหญิงสาวหน้าตาดี หลอกผู้เสียหายโอนเงินกว่า 4 แสนบาท ที่มีการแจ้งความดำเนินคดีไว้กับตำรวจ สน.คันนายาวได้ ก่อนนำตัวไปสอบสวนปากคำ


จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ในช่วงปี 2563-2564 ได้หลอกผู้เสียหายอย่างน้อย 3 คนจริง โดยตนเองเป็นแม่บ้าน มีอาชีพขายอาหารตามสั่ง มีลูก 2 คน ในช่วงสถานการณ์โควิดแพร่ระบาดหนักที่ผ่านมาทำให้มีรายได้ไม่พอใช้ จึงใช้วิธีการเดิมที่เคยหลอกผู้เสียหายเมื่อปี 2561 มาใช้หลอกลวงผู้เสียหายรายอื่นอีก


โดยยืนยันว่าที่ทำไปสามีไม่รู้เรื่อง เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานนำข้อมูลอันเป็นเท็จ ที่ปรากฎเป็นภาพของผู้อี่น เข้าสู่ระบบ และฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น


โดยในช่วงบ่ายวันนี้หลังจากที่ สาวเจ้าของรูป ผู้เสียหายเข้าไปพบกับผู้ต้องหาแล้ว ก็จะประสานกับศาล เพื่อขออำนาจศาลฝากขังผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนท์ และนำสำนวนคดีส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องทันที เนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ


สำหรับ นางนันท์นลิล หรือ ผึ้ง เคยเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้ภาพของหญิงสาวหน้าตาดี อ้างว่าชื่อ ของขวัญ หลอกชายหนุ่มคนหนึ่งให้โอนเงินให้หลายครั้ง รวมความเสียหายกว่า 9 หมื่นบาท ก่อนจะมารู้ความจริงว่าผู้ต้องหาไปเอารูปคนอื่นมาใช้


จากนั้นตำรวจก็ตามสืบสวนจนไปจับกุมหญิงรายนี้ได้ แต่หลังการดำเนินคดีไประยะหนึ่งผู้เสียหายก็ไม่ติดใจเอาความ แต่ก็ขอให้ผู้ต้องหาทยอยชดใช้เงินทั้งหมดคืน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3Y8Tbkk9tkc

คุณอาจสนใจ

Related News