น้ำท่วมหนักชุมพร ถ.เอเชียสาย 41 เดือดร้อนถ้วนหน้า 3 อำเภอ 1,920 ครัวเรือน

สังคม

น้ำท่วมหนักชุมพร ถ.เอเชียสาย 41 เดือดร้อนถ้วนหน้า 3 อำเภอ 1,920 ครัวเรือน

โดย pattraporn_a

1 ธ.ค. 2564

42 views

ที่ จ.ชุมพร เกิดฝนตกหนักต่อเนื่อง ถนนสายเอเชียน้ำท่วมขับ รถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านได้ ราษฎรได้รับความเดือดร้อน 1,920 ครัวเรือน


สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชุมพร ขณะนี้มีรายงานพื้นที่ประสบปัญหาแล้ว 3 อำเภอ ได้แก่ หลังสวน สวี และทุ่งตะโก รวมทั้งหมด 19 ตำบล 99 หมู่บ้าน มีราษฎรได้รับความเดือดร้อน 1,920 ครัวเรือน


นอกจากนี้ ถนนเอเชีย 41 หลายจุดมีน้ำท่วมผิวจราจร โดยเฉพาะถนนเอเชีย 41 ช่วงระหว่าง เขาบ่อ-ท่าทอง ทั้งด้านขาล่องใต้ และขาขึ้นกรุงเทพฯ บริเวณหน้าวัดพระธาตุสวี อ.สวี รถเล็กไม่สามารถผ่านได้


แนะนำให้ไปใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองแทน ซึ่งผู้ที่เดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งลงจังหวัดภาคใต้ ให้หยุดรถ หรือพักรออยู่ที่จุดพักรถ หรือปั๊มน้ำมันในตัวอำเภอเมืองชุมพร หากต้องเดินทางต่อให้เลี้ยวขวาเข้าถนนเพชรเกษมที่สี่แยกปฐมพร เข้าตัวเมืองระนองต่อไป อ.พะโต๊ะ และอ.หลังสวน


ส่วนผู้ที่เดินทางจาก จ.สุราษฎร์ธานี มุ่งหน้ากรุงเทพฯ ให้หยุดรถ หรือพักรอ อยู่ที่จุดพักรถ หรือปั๊มน้ำมัน ในตัวเมืองอำเภอหลังสวน หากต้องเดินทางต่อให้เลี้ยวซ้ายที่แยกวังตะกอ เข้า อ.พะโต๊ะ เข้าสู่ จ.ระนอง สำหรับรถขนาดใหญ่ ขณะนี้ยังสามารถใช้ถนนเอเชีย 41 สัญจรผ่านได้แต่ต้องใช้ความระมัดระวัง


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Ad0F7OytvMk

คุณอาจสนใจ

Related News