พส.สมปอง เปลี่ยนใจอยู่ยาว หลัง ส.ศิวรักษ์ ทัก “อย่าสึกล่ะ!” จบข่าวนะโยม

สังคม

พส.สมปอง เปลี่ยนใจอยู่ยาว หลัง ส.ศิวรักษ์ ทัก “อย่าสึกล่ะ!” จบข่าวนะโยม

โดย pattraporn_a

1 ธ.ค. 2564

162 views

พระมหาสมปอง โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุดขออยู่ยาว หลัง เจอท่านส.ศิวรักษ์ ทักประโยคแรก-อย่าสึกล่ะ


เพจเฟซบุ๊ก พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต โดยลงภาพเฟซไทม์พูดคุยกับ ท่านอาจารย์ปู่ ส.ศิวรักษ์ ถึงประเด็นต่างๆ รวมถึงประเด็นที่พระมหาสมปองกำหนดวันสึกในอีก 2 ปีข้างหน้าด้วย โดยพระมหาสมปอง โพสต์และลงแคปชั่นว่า "อย่าสึกล่ะ!" ประโยคแรกเลย ท่านอาจารย์ปู่ ส.ศิวรักษ์ สั่งมา จบข่าว อยู่ยาวสิครับท่านผู้ชม


ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัย และคำถามต่อว่า สรุปพระมหาสมปอง เปลี่ยนใจ! ขออยู่ยาวหรือไม่ ด้านชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ว่า สาธุๆ ค่ะ ทีมอยู่ยาว อย่าสึกเลย , สาธุ ท่านส.ศิวรักษ์ มาห้ามทัน , ท่านต้องอยู่ต่อ อย่าสึกน่ะ


กระแสพระมหาสมปองจะสึก เกิดขึ้นเมื่อ2 วันก่อนพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต เปิดเผยกับสื่อล่าวถึงการลาสิกขาบทของตัวเองว่า เตรียมลาสึกเช่นกัน โดยกำหนดมานานแล้ว แต่ได้เลื่อนไปก่อน เพราะต้องเรียน ทำงานและญาติโยมยังนิมนต์ ซึ่งได้กำหนดไว้แล้ว จะสึกในวันที่ 3 พ.ย.2566 ซึ่งเป็นวันเกิดของอาตมา อายุครบ 45 ปี


ขณะที่ "พระพยอม กัลยาโณ" เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ให้สัมภาษณ์ในรายการ "เจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์" ถึงกรณีที่ พระมหาสมปอง เตือนสติ "พระมหาสมปอง" ประกาศสึกล่วงหน้า 2 ปี ว่า ทำให้เกิดความเสื่อมศรัทธาเกิดขึ้น เพราะตอนนี้มีเสียงวิจารณ์มาเข้าหูแล้วว่า การประกาศล่วงหน้าแบบนี้ ยังไม่เต็มย่ามหรือเปล่า เพราะส่วนตัวแล้ว หากพระมหาสมปอง จะสึกก็สึกเลย ไม่ต้องประกาศล่วงหน้า ยังกำหนดห่าง2 ปีมันนานเกินไป แต่หลังจากนี้ คนจะขาดความเชื่อมั่น ศรัทธา เพราะส่วนตัวเคยเจอปัญหานี้มาแล้ว พอได้ยิน มันเจ็บปวดแทน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/CTfasrkFk-s

คุณอาจสนใจ

Related News