นาทีระทึก กระบะตกถนน คนนั่งท้ายลอยละลิ่ว เด็ก 11 ขวบร่วงโดนรถทับดับ

สังคม

นาทีระทึก กระบะตกถนน คนนั่งท้ายลอยละลิ่ว เด็ก 11 ขวบร่วงโดนรถทับดับ

โดย pattraporn_a

1 ธ.ค. 2564

1K views

กรณีอุบัติเหตุรถกระบะตกถนน สายโชคชัย-เดชอุดม ที่บุรีรัมย์ ทำให้คนที่นั่งในกระบะลอยไปตกกลางถนน แล้วมีเด็กชายอายุ 11 ปี โชคร้ายถูกรถทับซ้ำเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ญาติระบุว่ามีลางบอกเหตุ แต่ไม่ได้คิดว่าจะเป็นลางร้าย


เหตุการณ์เมื่อวาน (30 พ.ย.) ที่กล้องหน้ารถบันทึกเอาไว้ได้ จะเห็นว่ารถกระบะ แล่นมาตามถนนสายโชคชัย-เดชอุดม แต่มาถึงบริเวณอำเภอหนองกี่ ก็เสียหลักตกร่องกลางถนน ไปชนกับต้นไม้ ทำให้คนที่นั่งท้ายกระบะ 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเด็กชายเอกชัย อายุ 11 ปี พร้อมกับสัมภาระ ลอยไปตกกลางถนน ทำให้รถที่แล่นตามมาเบรกไม่ทัน และทับไปที่ร่างของน้องเสียชีวิต ส่วนคนอื่น ๆ รวมทั้งแม่เด็ก ได้รับบาดเจ็บ อุบัติเหตุเกิดขึ้น ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ตำบลทรัพย์พระยา ซึ่งเหลืออีกเพียง 40 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านแล้ว


ทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ได้ไปที่บ้าน ในตำบลทรัพย์พระยา อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นตั้งบำเพ็ญกุศลศพ เด็กชายเอกชัย คนชุม อายุ 11 ปี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเมื่อวานนี้ ก็ได้พบกับนายโด่ง คนชุม ซึ่งเป็นพ่อ ก็เล่าให้ฟังว่า ญาติ ๆ ได้นัดกันไปทำบุญ และท่องเที่ยวที่เขาใหญ่ โดยพักค้าง 2 คืน ตนกับภรรยาไม่อยากไป แต่ลูกชายคือ น้องเอกชัย รบเร้าอยากจะไปให้ได้ ก็เลยให้ภรรยาพาลูกไป โดยตนเองอยู่บ้าน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องร้ายกับครอบครัว


นายประเชือน นกจีบ หนึ่งใน 3 ที่นั่งท้ายรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งพักฟื้นอยู่ที่บ้าน เล่าว่า ระหว่างที่นั่งรถมาก็คอยดูทาง มาถึงที่เกิดเหตุ เหมือนคนขับหักหลบรถขนต้นไม้ แล้วเสียหลักลงข้างทาง


ส่วนนางสมหมาย บำเพ็ญพงศ์ ป้าของน้องที่เสียชีวิต บอกว่าก่อนจะเดินทางไป แม่เด็ก เล่าว่าฝันว่าฟันหลุด แต่ไม่ได้คิดอะไร พอทราบข่าวก็ตกใจมาก ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าอาจจะเป็นเคราะห์กรรม เพราะแม่เด็กบอกว่า ปกติหลานจะนั่งหน้ารถ แต่ขากลับขอมานั่งที่ท้ายกระบะ โดยบอกว่าเมาแอร์ ส่วนผู้บาดเจ็บ ตอนนี้อยู่โรงพยาบาล 2 คน อีก 5 คนกลับมาพักฟื้นที่บ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News