ป้าคลุ้มคลั่ง ถือมีดพร้าฟันบ้านเพื่อนบ้าน ญาติเผยเป็นผู้ป่วยทางจิต อาจขาดยา

สังคม

ป้าคลุ้มคลั่ง ถือมีดพร้าฟันบ้านเพื่อนบ้าน ญาติเผยเป็นผู้ป่วยทางจิต อาจขาดยา

โดย nicharee_m

1 ธ.ค. 2564

45 views

สาวเจ้าของบ้าน สุดงง จู่ๆ เพื่อนบ้านเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดพร้าเข้ามาฟันที่ประตู และหน้าต่างหลายครั้ง รีบแจ้งตำรวจเข้าระงับเหตุ


คลิปภาพหญิงอายุประมาณ 50 ปี ในมือถือมีดพร้าปลายแหลม เดินมาที่หน้าห้องของเพื่อนบ้าน เป็นหญิง อายุ 43 ปี พร้อมกับฟันไปที่ประตู และลูกกรงอลูมิเนียมของหน้าต่างหลายครั้ง จนทำให้เจ้าของบ้าน เริ่มกลัว ตะโกนไล่หญิงรายนี้ พร้อมกับถามว่า “ตนเองไปทำอะไรให้ เขาเป็นคนอันตรายนะ ถ้าจู่ๆ มาฟันตนคอขาด จะทำไง ติดคุกนะ”


ขณะที่หญิงรายนี้ พูดจาวกวนบอกว่า “พวกมึงเยอะ กูรู้ จะเอากูไปติดคุก กล้องวงจรปิดมึงมี กูก็มี” แล้วเดินจากไป


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลบางกระบือ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี นางชลดา ไล้ทอง อายุ 43 ปี ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาระงับ พร้อมกับเล่าว่า เมื่อเช้านี้ ตนกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน จู่ๆ นางสมถวิล (ขอสงวนนามสกุล) อายุประมาณ 50 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน ได้ถือมีดพร้าปลายแหลม เดินมาที่หน้าห้อง พร้อมกับใช้มีดฟันไปที่ประตู และลูกกรงอลูมิเนียมของหน้าต่างหลายครั้ง ตนจึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเอาไว้


ซึ่งปกติแล้ว ตนก็ไม่ค่อยได้สุงสิงกับนางสมถวิล ต่างคนต่างอยู่ แต่ไม่รู้ ทำไม จู่ๆ ก็เดินถือมีดบุกเข้ามาที่บ้าน ทำให้ตนเกิดความกลัว เพราะปกติจะอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง ไม่รู้ว่าวันไหนจะถูก นางสมถวิล ย่องเข้ามาปาดคอ


ล่าสุดญาติ ของนางสมถวิล ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอินทร์บุรี เพื่อรักษาอาการผิดปกติแล้ว เบื้องต้นพบว่า เป็นผู้ป่วยทางจิต คาดสาเหตุคลุ้มคลั่งเพราะขาดยา

คุณอาจสนใจ