ไร้มือที่สาม! 'เบลล่า' เปิดใจเลิก 'เวียร์' เหลือสถานะพี่น้องที่หวังดี

บันเทิง

ไร้มือที่สาม! 'เบลล่า' เปิดใจเลิก 'เวียร์' เหลือสถานะพี่น้องที่หวังดี

โดย thichaphat_d

1 ธ.ค. 2564

22 views

จากกระแสข่าวการเลิกกันของคู่รักเบลล่า-เวียร์ ที่หลายคนยังลุ้นให้เป็นเรื่องไม่จริง ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 พ.ย.) ในงานเปิดตัวเซ็นทรัลอยุธยา เบลล่ายืนยันแล้วว่ากับเวียร์ เหลือเพียงแค่พี่น้องที่ห่วงใยและหวังดีต่อกันมาได้พักใหญ่แล้ว


ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจปิดฉากรัก 9 ปี ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว บอกเพียงว่าเหมือนมันมาถึงจุดหนึ่งที่ทั้งสองคน เริ่มมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการพูดคุยกันอยู่หลายครั้ง และตัดสินใจร่วมกันว่า จะลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง ยืนยันว่า ไม่ได้มีเรื่องของมือที่สาม และไม่ได้เป็นเพราะเรื่องแผนการแต่งงาน ที่หลายคนคิดกันว่า เวียร์อยากแต่ง แต่ตนเองไม่อยากแต่ง


ส่วนจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นหรือไม่ เบลล่าบอกว่า ยังตอบไม่ได้ เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งหากว่าเวียร์มูฟออนได้แล้ว ตนเองก็ร่วมยินดี แต่สำหรับตนเองตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น เพราะกำลังโฟกัสที่งาน ส่วนรูปที่ข่าวลงว่าทั้งคู่เพิ่งไปนั่งทานสุกี้ด้วยกัน เบลล่าบอกว่า เป็นภาพเก่าเมื่อหลายปีที่แล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้เจอกับเวียร์มาสักพักแล้ว


ส่วนประเด็นที่มีคนเห็นว่า เบลล่าไปเช่ารถเที่ยวกับเวียร์ที่น่าน เบลล่าก็ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้ไป และไม่ขอออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7wdY5P2Tjdk

คุณอาจสนใจ

Related News