โชเฟอร์แท็กซี่เมาซิ่ง ชนยายวัย 76 ซ้อน จยย.ตกคลองเสียชีวิต ลูกชายบาดเจ็บ

สังคม

โชเฟอร์แท็กซี่เมาซิ่ง ชนยายวัย 76 ซ้อน จยย.ตกคลองเสียชีวิต ลูกชายบาดเจ็บ

โดย thichaphat_d

1 ธ.ค. 2564

56 views

นนทบุรี-ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุ รถแท็กซี่ชนรถ จยย.ตกน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิด ถ.เลียบคลองโต๊ะ ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีม จอดอยู่ริมทางในสภาพพังเสียหายทั้งคัน ห่างจาก จยย.ประมาณ 20 เมตรพบร่าง นางประนอม วันปาน อายุ 76 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง มีรถกระบะยี่ห้ออีชูชุ สีขาว ในสภาพตัวรถ ฝั่งคนขับถูกชนได้รับความเสียหายท้ายรถตกอยู่ในคลอง


ส่วนตัวรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองตกลงไปในคลองในสภาพรถพังเสียหายทั้งคัน พบนายมะคะ พวงพุฒ คนขับรถแท็กชี่ นั่งอยู่ริมถนน พูดจาจับใจความไม่ได้


นายนราศักดิ์ ปัถมัง อายุ 32 ปี เจ้าของรถกระบะ อีซูซุสีขาว เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 17.30 น.ในขณะที่ตนขับรถอยู่ตามหลัง รถ จยย.ที่มีชายเป็นผู้ขับขี่ และมียายเป็นคนซ้อนท้าย ซึ่งในขณะนั้นได้มีรถแท็กซี่คันดังกล่าวขับสวนทางมาด้วยความเร็วและเสียหลักรถแท็กซี่ได้พุ่งชนรถ จยย.คันดังกล่าวกระเด็นตกลงไปในคลองทั้งคนทั้งรถ


ส่วนรถแท็กซี่ได้เสียหลักพุ่งชนรั้วประตูหน้าบ้านได้รับความเสียหาย และชนเสาป้ายบอกทาง ซึ่งรถแท็กซี่ได้หมุนไปชนขอบสะพานและกระเด็นข้ามทางตกลงไปในคลอง


ซึ่งตนก็อยากจะลงไปช่วยยายและชายที่ขี่รถจยย.ตกลงไปในน้ำ แต่ตนก็ว่ายน้ำไม่เป็น จึงได้ตะโกนให้ชาวบ้านช่วยเหลือพายายและชายคนดังกล่าขึ้นจากคลอง และยายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.


นายนราศักดิ์ บอกอีกว่า ในขณะที่ตนได้พูดคุยกับคนขับรถแท็กซี่ที่ชนนั้น ตนได้กลิ่นเหล้าออกมาจากปาก ตนคิดว่าคนขับน่าจะเมามาอย่างแน่นอน


ด้าน น.ส.จิราพร โค้วประเสริฐศรี อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวของยายประนอม ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนให้ยายประนอมมาเลี้ยงลูกชายของตนให้ที่บ้านซึ่งอยู่ในหมู่บ้านพฤกษา 45 และนายจตุพร วันปาน อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นลูกชายยายประนอม ขี่รถจยย.มารับ เพื่อที่จะกลับบ้านที่หมู่บ้านพฤกษา 3


ในขณะนายจตุพรได้พายายประนอมขี่รถซ้อนท้าย จยย.กลับบ้านนั้นได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ส่วนนายจตุพร เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์


ทางด้าน ร.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ กล่าวว่า เบื้องต้น ต้องให้คนขับแท็กซี่เป่าวัดแอลกอฮอล์ดูก่อนว่าดื่มมาหรือเปล่าถ้ามีก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหาเมาแล้วขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/b_50v3O3-E8

คุณอาจสนใจ

Related News