ลมแรงพัดกิ่งไม้ใหญ่ทับบ้าน ล้มทับคนรวมดับ 3 สลด 2 พ่อลูกดับคาที่

สังคม

ลมแรงพัดกิ่งไม้ใหญ่ทับบ้าน ล้มทับคนรวมดับ 3 สลด 2 พ่อลูกดับคาที่

โดย thichaphat_d

1 ธ.ค. 2564

227 views

นครนายก-เกิดเหตุพบต้นไม้ที่ขึ้นอยู่รอบเขา ใกล้บ้านเรือนประชาชน ถูกลมพายุพัดกิ่งไม้ขนาดใหญ่ทับบ้านประชาชนได้รับความเสีย และกิ่งที่สองได้ตกลงทับรถยนต์ รวมทั้งรถจักรยานยนต์ 4 คัน ถูกกิ่งไม้ตกลงมาทับพังเสียหายเช่นกัน และมีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 คน


กู้ภัยได้นำผู้บาดทั้ง 3 คนส่งโรงพยาบาลนครนายก ต่อมาผู้บาดเจ็บ 1 รายมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนครนายก ส่วนผู้เสียชีวิต 2 ศพในที่เกิดเหตุเป็นพ่อกับลูก ซึ่งขับรถจักรยานยนต์สีดำ ถูกกิ่งไม้ตกทับ ทราบชื่อนายสุนทร คระกระโทก อายุ 35 ปี และเด็กชายธาดา คระกระโทก อายุ 1 ปี 9 เดือน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


จากการให้สัมภาษณ์ของนางสนอง หอมสนิท อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านที่ต้นไม้ตกมาทับบ้านและรถยนต์ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าได้มีลมแรงพัดต้นไม้มีเสียงดังลั่นบนยอดต้นไม้ จากนั้นกิ่งไม้ก็ตกลงมาทับบ้านของตน จึงรีบขับรถยนต์ออกมาจะจอดข้างถนนและมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ได้ขับรถจักรยานยนต์จำนวน 4 คันเข้ามาจอดพูดคุยกันใกล้บริเวณรถยนต์ของตน


ซึ่งเวลานั้นลมก็ยังแรงอยู่ จึงได้พัดกิ่งไม้ขนาดใหญ่กิ่งที่ 2 ตกลงมาทับทั้งคนและรถจักรยานยนต์ทั้ง 4 คันพังเสียหายทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเพิ่มอีก 1 ราย ส่วนผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุมี 2 รายรวมเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแล้วเป็น 3 ศพดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4Crtdya__D0

คุณอาจสนใจ

Related News