'อุ๊งอิ๊ง' แจงถูกอ้างชื่อ หลอกเหยื่อลงทุน

สังคม

'อุ๊งอิ๊ง' แจงถูกอ้างชื่อ หลอกเหยื่อลงทุน

โดย panwilai_c

30 พ.ย. 2564

20 views

- 'อุ๊งอิ๊ง' แจงถูกอ้างชื่อ หลอกเหยื่อลงทุน

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาฯ พรรคเพื่อไทย โพสต์ ถูกหญิงอายุ 17 ปี ทําที่เป็นแฟนคลับ นําชื่อไปแอบอ้างว่าร่วมทําธุรกิจสีเทา และหลอกผู้เสียหายร่วมลงทุน ล่าสุดได้ติดต่อขอยืมเงินอีก 120,000 บาท ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ทําธุรกิจสีเทาร่วมกับครอบครัวผู้ก่อเหตุ


- ครม.เห็นชอบวงเงินอุดหนนบริการสาธารณะ 5,500 ล้านบาท

รองโฆษกรัฐบาล เผย ครม.มีมติเห็นชอบวงเงินอุดหนุนบริการสาธารณะ ขสมก. และ การรถไฟฯ รวมกว่า 5,500 ล้านบาท ชดเชยผลขาดทุนเพื่อให้บริการแก่ประชาชนได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมให้เร่งจัดทําแผน และดําเนินการตามแผนฟื้นฟูกิจการ

ด้าน การรถไฟฯ เปิดให้บริการเดินรถเชิงพาณิชย์ และขบวนรถเชิงสังคม เพิ่ม 22 ขบวน รองรับการผ่อนคลายมาตรการ และการยกเลิกเคอร์ฟิวทุกจังหวัด เริ่ม 1 ธันวาคมนี้


- กทม. เตรียมจัดงานปีใหม่-สวดมนต์ข้ามปี

รองปลัดกรงเทพมหานคร เผย กทม.เตรียมจัดงานปีใหม่และกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ถึง 1 มกราคม 65 ที่ลานคนเมือง ในรูปแบบการจัดงานวิถีใหม่ ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยจะแถลงข่าวการจัดงาน 23 ธันวาคมนี้ พร้อมจัดทีมบูรณาการทุกฝ่ายสํารวจและให้คําแนะนําสถานบริการ และสถานบันเทิง เตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการตามกําหนด 16 มกราคมปีหน้า


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/T53FWjdRkTQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ