พ่อแท้ๆ หัวร้อน ทั้งตบ-ถีบหน้าลูกสาววัย 14 น่วม แม่สุดทนเตรียมแจ้งความ

สังคม

พ่อแท้ๆ หัวร้อน ทั้งตบ-ถีบหน้าลูกสาววัย 14 น่วม แม่สุดทนเตรียมแจ้งความ

โดย thichaphat_d

30 พ.ย. 2564

652 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ part 1 โพสต์คลิปวงจรปิดชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาในร้านและมีปากเสียงกับเด็กหญิง ก่อนง้างมือตบไปที่หน้า 4 ที และคว้าแก้วน้ำฟาดไป อีก 1 ที จากนั้นใช้เท้าถีบไปที่หน้าเด็ก และจับพลิกเก้าอี้ที่เด็กนั่งจนล้มลงและถีบต่อ ก่อนยกเก้าอี้ทุ่มใส่ตัวเด็กคนนี้


ทีมข่าวได้คุยกับพี่สาวของเด็กในคลิปบอกว่า น้องสาวอายุ 14 ปี ชายในคลิปคือพ่อแท้ๆ ของน้องสาว ส่วนตนเองเป็นพี่สาวต่างพ่อกัน สาเหตุที่ถูกตบตี เนื่องจากพ่อน้องสาวโมโหที่มีคนมาฟ้องว่าลูกสาวไปมีเรื่องราวทะเลาะกับเด็กเพื่อนบ้าน ตนกับแม่เห็นคลิปก็ตกใจ แม่ร้องไห้ -


ด้านอาของเด็กเผยว่า ภาพวงจรปิดได้บันทึกเหตุการณ์ หลานได้ถูกพ่อชื่อนายวัฒนศักดิ์ ภู่ทิพย์ หรือเอก อายุ 41 ปี พ่อแท้ๆ ของน้องเข้ามาทำร้ายร่างกายในร้านขายของ ตนเองจึงได้พาน้องไปพบแพทย์และไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ในเวลา 22.00 น.


โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดให้เข้าไปคุยกันในวันนี้ (30 พ.ย.) ช่วงบ่ายโมง ส่วนตัวน้องนั้น ตนเองรับมาอยู่ได้แค่ 3 เดือนเนื่องจากทางแม่ทำมาหากินลำบาก จึงให้น้องมาอยู่กับย่าก่อนและจะเอาเข้าเรียนภายหลัง เนื่องจากน้องได้ทำเรื่องหยุดเรียนในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ไว้


ย่าของน้องเอ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมันเป็นเรื่องของเด็กที่พูดจาหยอกล้อกัน จนถึงขั้นดึงเสื้อกันแล้วล้มลงไปจนข้อศอกที่เป็นแผลอยู่แล้วได้เกิดเลือดไหลขึ้นมาอีก ซึ่งก็คาดว่าเรื่องดังกล่าวนี้ทางแม่ของเพื่อนน้องที่อยู่ท้ายซอย ได้พูดไปเข้าหูของพ่อน้อง พ่อน้องก็เลยได้เข้ามาถึงที่ร้านจึงมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น


ด้านน้องเอ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า พ่อได้เข้ามาถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตนเองยังนึกไม่ออกว่าเรื่องอะไร แล้วได้ถามต่อว่าเก่งใช่ไหม อยากเป็นนักเลงหรือ แล้วก็ได้เดินเข้ามาทำร้ายร่างกายเลย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ ได้เข้ามาช่วยเหลือและพูดคุยกับทางญาติเพื่อให้ได้รับความสบายใจ โดยเสนอให้น้อง เข้าไปอยู่ในบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์ก่อนเพื่อความปลอดภัย และจะช่วยเหลือทุกเรื่องเท่าที่จะหาทางช่วยได้ ส่วนทางญาติขอดูแลน้องเอง เพราะแม่ของเด็กจะมารับตัวกลับไปอยู่ที่จังหวัดตราด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/HVQo0PTbtzI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พ่อทำร้ายลูก ,นครสวรรค์

คุณอาจสนใจ

Related News