หญิง 47 เครียดปัญหาหนี้สิน เปรยอยากตาย ก่อนใช้มีดปักอกตัวเองดับ

อาชญากรรม

หญิง 47 เครียดปัญหาหนี้สิน เปรยอยากตาย ก่อนใช้มีดปักอกตัวเองดับ

โดย thichaphat_d

30 พ.ย. 2564

8 views

วานนี้ (29 พ.ย.) เวลาประมาณ 07.50 น. ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 80


ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านทาวน์โฮมอยู่ภายในหมู่บ้าน บริเวณพื้นหน้าบ้าน พบศพหญิงอายุ 47 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีเลือดไหลเต็มบริเวณหน้าบ้าน โดยเมื่อเจ้าหน้าที่พลิกศพขึ้น พบว่ามีมีดปลายแหลมหนึ่งเล่มปักอยู่ที่หน้าอกผู้เสียชีวิตมิดด้าม เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ


พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม และภาพจากกล้องวงจรปิด ค่อนข้างแน่ชัดว่าเป็นเหตุที่ผู้ตายทำร้ายตนเอง โดยใช้อาวุธมีดซึ่งเป็นของใช้ภายในบ้าน


ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุ คาดว่าเป็นเพราะผู้ตายมีความเครียดเกี่ยวกับปัญหาหนี้สินบัตรเครดิต ซึ่งถูกฟ้องร้อง โดยมีนัดขึ้นศาลในวันนี้ (30 พ.ย.) รวมถึงยังมีปัญหาเรื่องการลงทุนต่างๆ แล้วขาดทุน มีการรับจำนำของไว้แต่ปรากฎว่าเป็นของปลอม ซึ่งรายละเอียดมูลค่าของหนี้สินทั้งหมด เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ


ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน ผู้ตายได้เอาต้นไม้ไปให้เพื่อนบ้าน แล้วบอกว่าฝากดูแล อีกทั้งยังได้ประกาศขายบ้าน และยังเคยพูดกับน้องชายและพี่สาวว่าอยากตาย โดยขณะเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ในบ้านกับแม่ อายุประมาณ 80 ปี


ซึ่งแม่บอกว่าช่วงหลังๆ ลูกสาวมักตื่นขึ้นมากลางดึก จนเมื่อเวลาประมาณตีสอง ของวันที่ 29 พ.ย.ก็ได้ยินเสียงเดินลงมาข้างล่างจนมาทราบทีหลังว่าได้ก่อเหตุแทงตัวเองขึ้น


ทั้งนี้ ญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตาย โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกญาติมาสอบสวนเพิ่มเติม รวมถึงนำมีดที่ใช้ก่อเหตุไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงและตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับผู้ตายด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/O_kYWuVltaw

คุณอาจสนใจ

Related News