เปิดคลิปรุมกระทืบ ผญบ.ตาคลี ฉุนโดนห้ามดื่มเบียร์ คืนหมาหอน เลือกตั้ง อบต.

สังคม

เปิดคลิปรุมกระทืบ ผญบ.ตาคลี ฉุนโดนห้ามดื่มเบียร์ คืนหมาหอน เลือกตั้ง อบต.

โดย thichaphat_d

29 พ.ย. 2564

178 views

นครสวรรค์ -นางสาวปาริฉัตร มีใหม่ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 23 บ้านหนองเสือ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ นำคลิปให้สื่อมวลชนดู โดยในคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา มีชายประมาณ 4-5 คน เข้ารุมทำร้ายร่างกาย นายภาณุมาศ มีใหม่ ซึ่งเป็นพ่อของตนเองและเป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 23 ด้วย


โดยเนื้อหาของคลิปเกิดเหตุรุมทำร้ายร่างกายพ่อของตน จนอาการสาหัส ภายในร้านขายของชำริมถนนตาคลี-หัวหวาย อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ โดยมีสาเหตุมาจากนายภาณุมาศ ได้เข้าไปตักเตือนที่นั่งรับประทานอาหารและเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ในร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งอยู่ใกล้กับร้านขายของชำ ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปดังกล่าว ว่าหลัง 18:00 น. ของวันที่ 27 พ.ย.ไม่ให้มีการซื้อขายแอลกอฮอล์


หลังจากนั้นนายภาณุมาศ ก็ออกตะเวนดูความเรียบร้อยก่อนเลือกตั้ง และก็เดินไปยังร้านขายของชำ สักพักกลุ่มชาย 4-5 คนก็เดินตามไป แล้วก็ขอซื้อเครื่องดื่มเบียร์จากร้านขายของชำ แต่เจ้าของร้านคือยายเพียร วัย 80 ปี ก็ไม่ได้ขายให้ พร้อมชี้ให้ดูป้ายห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยผู้ใหญ่บ้านก็เข้าตักเตือนกลุ่มชายฉกรรจ์ซ้ำอีกครั้ง


หลังจากนั้นเจ้าของร้านขายของชำ ก็ขายของให้ลูกค้ารายอื่นตามปกติ และมารู้ตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเอะอะและกลุ่มชายฉกรรจ์ ก็เข้ารุมทำร้ายผู้ใหญ่บ้าน เมื่อเจ้าข้องร้านชำเห็นดังนั้นจึงเข้าไปห้าม และถูกผลักจนกระเด็นล้มลง


โดยนางสาวปาริฉัตร เมื่อมาพบจึงนำตัวพ่อส่งโรงพยาบาลและเข้าแจ้งความกับโรงพักสถานีตำรวจภูธรอำเภอตาคลี โดยบริเวณด้านข้างของโรงพัก มีกลุ่มคู่กรณีทั้งชายและหญิง ไปรอและท้าทายด้วยการโพสต์ลงสื่อ facebook พร้อมระบุคำว่า “#สวัสดีครับผู้ใหญ่หมู่23 รีบมานะครับ รออยู่ถ้าท่านบริสุทธิ์ใจจริง”


จากเหตุการณ์ครั้งนี้ นายภาณุมาศผู้ใหญ่บ้าน ยังอยู่ในการดูแลของโรงพยาบาลตาคลี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าดวงตาและด้านซ้ายโหนกแก้ม บริเวณร่างกายหลายแห่ง ไม่สามารถพูดคุยได้ โดยลูกสาวยืนยันจะไม่ยอมความเป็นเด็ดขาดเพราะถือว่า พ่อของตน ปฏิบัติทุกอย่างตามหน้าที่แล้ว และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Gw9IPUlZ6WE

คุณอาจสนใจ

Related News