กล้องจับชัด หนุ่มทำทีของตก ส่องมือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว กลางร้านซักผ้า

ข่าวโซเชียล

กล้องจับชัด หนุ่มทำทีของตก ส่องมือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงสาว กลางร้านซักผ้า

โดย thichaphat_d

29 พ.ย. 2564

599 views

มีภาพกล้องวงจรปิดภายในร้านซักผ้า อบแห้ง หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัย สำหรับผู้หญิง เนื่องจากเธอเข้าไปใช้บริการนำผ้าไปซัก ในภาพวงจรปิด มีชายวัยประมาณกลางคน ใส่เสื้อสีขาว กางเกงครึ่งเข่า เดินวนไปวนมา บริเวณด้านหลังของเธอ จากนั้นแสร้งทำกระเป๋าหล่น อีกมือข้างหนึ่งถือมือถือ แล้วเปิดกล้อง ได้จังหวะเอากล้องมือถือถ่ายไปในใต้กระโปรง


หญิงสาวผู้เสียหาย ยังระบุโพสต์ว่า “ เตือนภัยนะคะ ไปไหนคนเดียว ให้ระวังหน้าระวังหลังด้วยค่ะ จากเหตุการณ์ที่เราได้ไปซักผ้าที่ร้านนึงแถวบ้าน แล้วเจอโรคจิต แอบถ่าย


ทางร้านได้ให้ไฟล์จากกล้องวงจรที่ร้านมาแล้ว ผู้ชายคนในภาพทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วค่ะ ทำทีเป็นของตก แต่มืออีกมือนึงเอากล้องมาแอบถ่ายใต้กระโปรง เดี๋ยวจะไปแจ้งความเอาผิดให้ถึงที่สุดค่ะ ภัยสังคมมากๆค่ะ คนแบบนี้...”


ซึ่งทางผู้โพสต์ยังเขียนใต้คอมเม้นท์ภาพกล้องวงจรปิดอีกว่า “โกรธเหมือนกัน แต่ตอนที่รู้คือ กลัวและช็อกมากกว่า แต่ตอนนี้โอเคละ แจ้งความไว้แล้ว และคุณตำรวจก็ทำงานไวมาก เชื่อว่าไม่นานน่าจะจับได้ค่ะ คนแถวนี้ก็จะได้ปลอดภัยขึ้นไปด้วย คือที่ต้องไปแจ้งความไว้เพราะคิดว่า ขนาดกลางวันแท้ๆ ยังกล้าทำขนาดนี้ ไม่รู้เคยก่อคดีอื่นๆไว้รึเปล่า”


ล่าสุด หญิงสาวผู้เสียหาย ได้เผยกับทีมข่าวว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับตัวชายรายนี้ได้แล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/fikO-bX429g

คุณอาจสนใจ

Related News