ตร.ยัน "อดิศักดิ์" ถูกฟันคอ ไม่เกี่ยวการเมือง ด้านเจ้าตัวเผย ถูกคุกคามมาตลอด

เลือกตั้งและการเมือง

ตร.ยัน "อดิศักดิ์" ถูกฟันคอ ไม่เกี่ยวการเมือง ด้านเจ้าตัวเผย ถูกคุกคามมาตลอด

โดย pattraporn_a

28 พ.ย. 2564

36 views

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม พรรคก้าวไกล ถูกฟันคอสาหัส ล่าสุดปลอดภัย ขอออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง อบต. ก่อนกลับเข้ารักษาโรงพยาบาลต่อ


เหตุการณ์ชายคุ้มคลั่ง ใช้มีดทำร้ายร่างกายนายอดิศักดิ์ สมบัติคำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล บริเวณแพล้นปูน บ้านนายอดิศักดิ์ซึ่งเป็นสำนักงาน ที่ อ.นาเชือก จ.มหาสารคาม เย็นวานนี้ (27 พ.ย.) โดยผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านรั้วติดกัน ชื่อ นายอุดม อายุ 53 ปี มีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช


ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าประตูกระจกแตกเกลื่อน เก้าอี้พังเสียหาย และพบรอยเลือดเป็นจุด ๆที่ประตู ส่วนที่รถของนายอดิศักดิ์ ถูกของแข็งตีจนกระจกข้างแตก มีรอยบุบทั้ง 2 คัน


ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า อยู่ดี ๆ นายอุดม ก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา และก่อเหตุใช้มีดฟันคอนายอดิศักดิ์ จากนั้นก็ต่อสู้กัน หลังก่อเหตุนายอุดมหลบหนีไป ต่อมา ขณะตำรวจจับกุมนายอุดมเสียหลักล้มลง ศรีษะกระแทกเสาปูน บาดเจ็บสาหัสต้องส่ง รพ.เช่นเดียวกัน


ผู้กำกับ สภ.นาเชือก กล่าวว่า ยังไม่ได้สอบปากคำทั้งคู่ และยังไม่ได้แจ้งข้อหาใด ๆ ต้องรอออกจากโรงพยาบาลก่อน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุที่คุ้มคลั่งขาดยา เบื้องต้นว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมือง


ช่วงบ่ายที่ผ่านมา (28 พ.ย.) นายอดิศักดิ์ ได้ออกจาก รพ.เพื่อไปใช้สิทธิเลือกตั้ง อบต. โดยบอกว่า ถูกฟันคอเป็นแผลยาวประมาณ 20 เซนติเมตร ต้องเย็บถึง 120 เข็ม ยืนยันว่าไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ และไม่อยากให้เจ้าหน้าที่ด่วนสรุปว่าเป็นคนเมายาบ้ายาไอซ์หรือวิกลจริต ประเด็นการเมืองก็มีความเป็นไปได้สูงเพราะตนออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องประเด็นต่างๆ กับกลุ่มราษฎร และถูกอำนาจนอกระบบคุกคามมาตลอด


ล่าสุด ร้อยเวรฯ เจ้าของคดี ได้เดินทางมาสอบปากคำนายอดิศักดิ์แล้ว




คุณอาจสนใจ

Related News