เมาขี่ จยย.ย้อนศร ชนเก๋งสนั่น เจ็บสาหัส รถพังยับ

สังคม

เมาขี่ จยย.ย้อนศร ชนเก๋งสนั่น เจ็บสาหัส รถพังยับ

โดย passamon_a

28 พ.ย. 2564

245 views

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 28 พ.ย.64 ร.ต.อ.ชาญธนพัฒน์ สะลีมาสกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ย้อนศรชนประสานงากับรถยนต์ บนถนนพุทธสาคร บริเวณปากซอยพุทธสาคร 10 มุ่งหน้าแยกสาครเกษม ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิชัยเวชอ้อมน้อย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังให้การปฐมพยาบาลฟื้นคืนชีพผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งนอนอยู่ติดกับฟุตบาทเกาะกลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายกรกช พหรมมี อายุ 30 ปี โดยอาการเบื้องต้นเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพไปถึงก็พบว่าผู้บาดเจ็บมีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกาย ขาหักทั้ง 2 ข้าง นอนหายใจรวยริน และต่อมาสัญญาณชีพอ่อนลงเรื่อย ๆ จึงต้องรีบทำการ CPR จนชีพจรเริ่มดีขึ้น ก็ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที


นอกจากนี้ ใกล้กันยังพบรถยนต์คู่กรณีจอดอยู่ เป็นรถยนต์สีบร์อนเงิน ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สภาพหน้ารถมีการชนอย่างแรง ฝากระโปรงพัง กระจกแตกละเอียด ส่วนคนขับคือ นายจีรศักดิ์ ชาวห้วยหมาก อายุ 42 ปี ยืนรอให้การพร้อมกับครอบครัว และห่างออกไปอีกเล็กน้อย ยังพบซากรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนจนแทบจะกลายเป็นเศษเหล็ก ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน เป็นรถจักรยานยนต์สีแดง ยี่ห้อฮอนด้า ซุปเปอร์คัพ


จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยรายหนึ่งที่ขับผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดอุบัติเหตุนั้น ตนเองพบชายคนดังกล่าวนอนอยู่ริมถนน ตนก็เข้าไปดูแล้วพบว่าน่าจะเมาอย่างหนัก จึงได้พยายามเรียกให้ลุกขึ้นกลับบ้าน แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังนอนเฉย ๆ กระทั่งรถเจ้าหน้าที่ตำรวจขับมา พอเขาเห็นตำรวจก็ลุกขึ้น จากนั้นก็คว้ามอเตอร์ไซค์ขับย้อนศรพุ่งออกไปในช่องการจราจรขวาสุด แล้วก็ไปชนกับรถยนต์ที่ขับมาอย่างแรง จนชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส


ส่วนทางด้าน นายจีรศักดิ์ คนขับรถยนต์ เล่าว่า ตนเองพาครอบครัวไปปฏิบัติธรรมมา แล้วกำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งตนก็ขับมาเลนขวาปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บก็ขับย้อนศรพุ่งปาดหน้าเข้ามาในเลนที่ตนขับอยู่ โดยรถยนต์คันที่ขับคู่กันมากับรถตนเบรกทัน แต่ตนเบรกไม่ทัน เพราะเมื่อเห็นรถจักรยานยนต์ก็พุ่งเข้าใส่แล้ว จึงทำให้ชนกันอย่างจัง


ขณะเดียวกันก็มีคลิปจากหน้ารถจักรยานยนต์ของพลเมืองดีคนหนึ่ง ที่เป็นหลักฐานยืนยันว่า รถจักรยานยนต์ขับย้อนศรข้ามไปเลนขวาสุดจนพุ่งชนกับรถยนต์ แม้จะไม่มีภาพในช่วงวินาทีชน แต่ก็มีภาพรถจักรยานยนต์ย้อนศร และมีเสียงตอนชนดังสนั่น ก่อนที่จะเห็นรถยนต์หมุน 1 รอบแล้วจอดสนิท


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้คนขับรถยนต์ และพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กระทุ่มแบน ก่อนที่จะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/caqHSZ0XU1w

คุณอาจสนใจ

Related News