เปิดคลิป กระบะเหยียบฝาท่อกลางถนนเปิด รถขับตามตกท่อเต็มล้อ

สังคม

เปิดคลิป กระบะเหยียบฝาท่อกลางถนนเปิด รถขับตามตกท่อเต็มล้อ

โดย passamon_a

28 พ.ย. 2564

168 views

สมุทรปราการ เปิดคลิปจากกล้องหน้าและกล้องหลังรถ กระบะเหยียบฝาท่อกลางถนนเปิด รถที่ขับตามหลังชนฝาท่อกระเด็น เก๋งสุดซวยขับตกท่อเต็มล้อ


เปิดคลิปจากกล้องหน้าและกล้องหลังรถคันหนึ่ง ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะขับรถมาตามถนนสุขุมวิท มาจากตลาดปากน้ำมุ่งหน้าไปทางบางปู มาถึงบริเวณตรงข้ามอาคารอู่ซ่อมรถไฟฟ้าสายสีเขียวบางปู ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งขณะนั้นได้มีรถกระบะสีบอร์นขับอยู่ด้านหน้าในเลนกลาง ได้เหยียบฝาท่อเหล็กขนาดใหญ่ที่อยู่กลางถนนจนฝาท่อเปิดขึ้นมา


ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับรถยนต์เจ้าของคลิปที่ขับตามหลังมาพอดี จึงได้ชนเข้ากับฝาท่อเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่น จนฝาท่อเหล็กกระเด็นไปด้านหน้าไกลเกือบสิบเมตร รถสั่นทั้งคัน ก่อนที่จะประคองรถวิ่งคร่อมปากท่อดังกล่าว เข้าจอดในช่องซ้ายเพื่อตรวจดูความเสียหายของรถ


ซึ่งก็เป็นจังหวะที่กล้องท้ายรถ บันทึกภาพรถเก๋งสีดำที่ขับตามหลังมา และพยามยามจะหักหลบออกฝั่งซ้าย แต่ไม่พ้น ทำให้ล้อหน้าฝั่งขวาตกลงไปในท่อดังกล่าวเต็มล้อ ขึ้นมาไม่ได้ ชาวบ้านต้องช่วยกันยกล้อหน้าให้ลอยขึ้น ก่อนที่จะใช้แรงเครื่องขับดันตัวรถขึ้นมาได้


ส่วนสาเหตุคาดว่า ฝาท่อดังกล่าวน่าจะวางปิดไว้เฉย ๆ ไม่มีการล็อกให้แน่นหนา เวลารถวิ่งทับฝาท่อไปมาทำให้เกิดการขยับตัวและกระเด้งเปิดขึ้นมา จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งในจุดนี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นหลายครั้งแล้ว มีรถยนต์ได้รับความเสียหายมาหลายคัน แต่ก็ยังไม่มีการแก้ไข



คุณอาจสนใจ

Related News