ปิดฉากรักข้ามช่อง 9 ปี 'เบลล่า-เวียร์' ฝ่ายหญิงรอเปิดใจ 30 พ.ย.

บันเทิง

ปิดฉากรักข้ามช่อง 9 ปี 'เบลล่า-เวียร์' ฝ่ายหญิงรอเปิดใจ 30 พ.ย.

โดย passamon_a

27 พ.ย. 2564

47 views

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมากระแสข่าวการเลิกราของ เบลล่า ราณี แคมเปน นางเอกซุปเปอร์สตาร์ช่อง 3 กับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกชื่อดังข้ามช่อง


กระทั่งวันนี้ที่ได้รับการยืนยันจาก เพจวันบันเทิง ซึ่งโพสต์รายงาน ว่า ช็อก! คู่รักซูเปอร์สตาร์ปิดฉากความสัมพันธ์ที่คบกันนานกว่า 9 ปี สำหรับคู่รัก # เวียร์ศุกลวัฒน์ และ # เบลล่าราณี ล่าสุด # บอยธิติพร บก.บห.วันบันเทิง เผยในรายการ วันบันเทิง ช่องวัน 31 ว่า


"ทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันแล้ว แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดี ๆ นี้ไว้ ในฐานะพี่น้อง โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดีเพราะตอนนี้ยังมีการพูดคุยให้คำปรึกษากันอยู่ ซึ่งคาดว่าทั้งคู่ลดสถานะกันมาหลังจากที่เวียร์ กลับมาจากการไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า ที่ใช้เวลาในการไปถ่ายทำนานกว่า 4 เดือน เพราะวันที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศยังมีเบลล่า เดินทางไปส่งและให้กำลังใจที่สนามบิน ซึ่งรูปนั้นถือเป็นรูปคู่ล่าสุดทั้งคู่ที่โพสต์ด้วยกันคือตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา 34 สัปดาห์ที่ไม่รูปคู่กัน หลายคนอาจจะพุ่งเป้าไปเรื่องของมือที่สาม ทางวงในเผยว่า ไม่มีเรื่องนี้"


ผู้สื่อข่าวครอบครัวบันเทิงช่อง 3 ได้ติดต่อสอบถามรายละเอียดไปทางผู้จัดการส่วนตัวของเบลล่า ซึ่ง ผจก.ให้รายละเอียดว่า ตอนนี้น้องยังไม่พร้อมที่จะพูดเรื่องดังกล่าว เนื่องจากอยากโฟกัสกับงานถ่ายละคร และจะขอชี้แจงรายละเอียดทีเดียวในวันที่ 30 พ.ย. ที่จะถึงนี้


ทีมงานเราได้เข้าไปสังเกตความเคลื่อนไหวในไอจีของทั้งคู่ พบว่าในไอจีของเบลล่า มีภาพคู่กับเวียร์ที่เป็นโมเมนต์ส่วนตัว เพียงภาพเดียว เมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ส่วนภาพคู่ที่ปรากฏในไอจีจะมีเฉพาะภาพที่ทั้งคู่มีงานประชาสัมพันธ์ และโฆษณา ร่วมกันเท่านั้น ขณะที่ไอจีของเวียร์ ได้ลงภาพคู่กับนางเอกสาวครั้งสุดท้ายเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตามทั้งคู่ยังติดตามไอจีซึ่งกันและกันเหมือนเดิม


คุณอาจสนใจ