'น้องนานา' แหวกอกโนบราขายหมึกย่าง 'ลุงเจี๊ยบ' แหวกอกขายก๋วยเตี๋ยว

สังคม

'น้องนานา' แหวกอกโนบราขายหมึกย่าง 'ลุงเจี๊ยบ' แหวกอกขายก๋วยเตี๋ยว

โดย passamon_a

27 พ.ย. 2564

133 views

จากกรณีน้องโอลีฟ แม่ค้าขายขนมโตเกียว ใส่เสื้อแหวกอกโนบรา ล่าสุดพบ น้องนานา สาวประเภทสอง แหวกอกโนบราช่วยเพื่อนขายปลาหมึกย่าง และอีกคน ลุงเจี๊ยบ แหวกอกขายก๋วยเตี๋ยว


ที่เชียงใหม่ โซเชียลแชร์ภาพแม่ค้าสุดแซ่บอีกราย สวมชุดแหวกอกโนบรา ขายปลาหมึกย่าง เบื้องต้นทราบชื่อ 'น้องนานา' เป็นสาวประเภทสอง ซึ่งมาช่วยขายที่ร้านของเพื่อน โดยระบุพิกัดว่าเปิดร้านขายอยู่ที่บ้านดอนปิน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่


จากการตรวจสอบพบร้านขายปลาหมึกย่างน้ำจิ้มรสเด็ดดังกล่าว อยู่หน้าร้านขายของชำ พารวยการค้า ใกล้วัดต้นปิน ซึ่งน้องนานา อายุ 26 ปี กับ น้องนัท อายุ 25 ปี เจ้าของร้านขายของชำ และร้านขายปลาหมึกย่าง ที่อยู่ในชุดสายเดี่ยว กำลังช่วยกันจัดเตรียมร้านและย่างปลาหมึก รวมทั้งกุ้งเผา อย่างแข็งขัน เพื่อขายให้กับลูกค้า


น้องนานา บอกว่า ร้านดังกล่าวเป็นของน้องนัท ซึ่งเปิดร้านขายของชำมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ และเพิ่งเปิดร้านขายปลาหมึกย่างน้ำจิ้มรสเด็ด ได้เพียง 3-4 วันเท่านั้น โดยตัวเองมาช่วยขาย สำหรับการสวมใส่ชุดเซ็กซี่ย่างปลาหมึกขายตามที่มีการเผยแพร่ในโซเชียล จนเป็นกระแสฮือฮานั้น ตั้งใจถ่ายแล้วโพสต์เพื่อความสนุกสนานเท่านั้น เพราะว่าเห็นกำลังเป็นกระแสข่าวโด่งดัง และปกติตัวเองกับเพื่อน มักจะแต่งตัวเซ็กซี่เป็นปกติอยู่แล้ว แต่ปรากฏว่าเกิดเป็นกระแสฮือฮาอย่างกว้างขวางเกินคาด


พร้อมย้ำว่าการแต่งตัวเช่นนี้ไม่มีเจตนาอนาจาร และหลังจากที่เห็นกรณีน้องโอลีฟ ถูกตักเตือนแล้ว ทำให้คงจะแต่งตัวลดความเซ็กซี่ลง สลับสับเปลี่ยนชุด ซึ่งเป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่แล้วก็อาจจะปรับเปลี่ยนชุดให้หลาย ๆ แบบไม่ซ้ำกัน และอยากให้มองว่าเป็นสีสันของการขายของ อยากให้มองเป็นความสวยงามและความคิดสร้างสรร


ส่วนที่ จ.สมุทรปราการ ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า นายเฉลิมพล สารรัตน์ หรือ ลุงเจี๊ยบ เจ้าของร้านเตี๋ยวยันหว่าง ตั้งอยู่ใน ต.ทรงคะนอง อ.พระประแดง ออกมาใส่เสื้อแหวกอกแบบน้องโอลีฟ โดยก่อนหน้านี้ได้มีโพสต์ลงเพจ MIXER พระประแดง กับรอยยิ้มเบา ๆ มีข้อความสะกิดเล็กน้อยว่า "โตเกียว อุ้ย...ก๋วยเตี๋ยวสักชามมั้ยคะ" พร้อมแคปชั่นด้านบนบอกว่า ที่นี่ไม่มีโตเกียว แต่มีก๋วยเตี๋ยวนะคะ


โดยเหตุที่ลุงเจี๊ยบ ลุกมาแต่งตัวแฟชั่นแบบเดียวกับน้องโอลีฟ ก็เป็นเพราะเป็นคนอารมณ์ดี และมักจะมีมุขมาเล่นกับลูกเพจอยู่บ่อย ๆ และก็มักจะเกาะกระแสดังในโซเชียล นำมาเป็นมุข


ทั้งนี้ ร้านเตี๋ยวยันหว่าง ของลุงเจี๊ยบ อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีบรรยากาศดี ลูกค้าต่างชื่นชอบ พอเห็นลุคนี้ของลุงเจี๊ยบ เรียกว่าทั้งลูกน้องและลูกค้า ก็เข้ามาแซวจำนวนมากเลยทีเดียว



คุณอาจสนใจ

Related News