เหยื่อดาหน้าแฉพฤติกรรม 'ช่างภาพ' ชอบลวนลาม

สังคม

เหยื่อดาหน้าแฉพฤติกรรม 'ช่างภาพ' ชอบลวนลาม

โดย JitrarutP

26 พ.ย. 2564

145 views

วันที่ 26 พ.ย. 64 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ กัส นางแบบที่เกือบโดนช่างภาพละเมิด, แพร ฟรีแลนซ์ที่กองจ้างให้มาเป็นครีเอเตอร์, ทีน่า นางงามในกองประกวด พร้อมด้วย ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ถึงกรณีถูกช่างภาพรายหนึ่งมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พยายามเข้ามาลวนลามหลายครั้ง


โดย "ทีน่า" หนึ่งในนางงามที่ตกเป็นเหยื่อ เปิดใจในรายการโหนกระแส ถูกชายรายดังกล่าวพยายามเข้ามาแตะเนื้อต้องตัว ขณะที่กำลังแต่งหน้า ตนเคยถามว่าเป็นชายแท้หรือไม่ เขาก็พยายามปฏิเสธและเลี่ยงที่จะตอบคำถาม


"หนูรู้สึกว่าหนูต้องออกมาปกป้องตัวเอง เพราะหนูไม่ได้เป็นคนผิด หนูไม่รู้สึกว่าหนูจะต้องอายตรงไหนเลยกับการที่จะออกมาปกป้องตัวเอง เพื่อที่จะเป็นตัวอย่างให้กับผู้หญิงหลายๆ คน ไม่ใช่แค่การตกเป็นเหยื่อ แต่การที่ถูกกระทำ เหมือนโดนทำร้ายจิตใจจากคนรอบข้างที่ไม่เข้าใจเรา หรือบางคอมเมนต์ที่หาว่าเราไปอ่อยเขารึเปล่า หรือเขาไม่ให้สิทธิ์อะไรรึเปล่า เราถูกกระทำจริงๆ โดยที่เราไม่เต็มใจ หนูเคยคิดอยากฆ่าตัวตายด้วยซ้ำว่าหนูผิดอะไร" ทีน่า ระบุ


เช่นเดียวกับ แพร ฟรีแลนซ์ที่กองจ้างให้มาเป็นครีเอเตอร์ ที่ออกมาบอกว่าตนก็โดนลวนลามเช่นกัน ขณะที่ กัส นางแบบที่เกือบโดนช่างภาพล่วงละเมิดบอกว่า ฝ่ายชายเคยก่อเหตุลักษณะนี้มานานแล้ว ก็ยังแปลกใจว่าเหตุใดถึงยังไม่เปลี่ยนนิสัยหรือเลิกพฤติกรรมอีก

คุณอาจสนใจ

Related News