พลเมืองดีสงสาร พ่อเลี้ยงทารุณเด็กชาย 6 ขวบซี่โครงหัก ออกอุบายพาเที่ยว ตจว.พารักษา

อาชญากรรม

พลเมืองดีสงสาร พ่อเลี้ยงทารุณเด็กชาย 6 ขวบซี่โครงหัก ออกอุบายพาเที่ยว ตจว.พารักษา

โดย nicharee_m

26 พ.ย. 2564

1.1K views

สาวพลเมืองดี เจอเด็กชายวัย 6 ขวบ โดนพ่อเลี้ยงทำร้ายซี่โครงหัก 4 ซี่ ตับฉีก กะโหลกร้าว จึงออกอุบายหลอกพ่อเลี้ยงและแม่เด็กว่า ขอพาเด็กมาเที่ยวต่างจังหวัด ก่อนเอาตัวเข้ารักษา และติดต่อตากับยายของเด็กมารับตัวไปดูแล


เด็กชายที่เห็นในภาพ คือ น้องฮีโร่ วัย 6 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายในห้องพักย่านอินทรามระ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งภาพนี้ถ่ายได้โดยเพื่อนบ้านที่ก่อนหน้านี้ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ แต่พ่อแม่เด็กบอกว่าไม่มีอะไร และไม่ให้พบตัวเด็ก ต่อมาจึงอาศัยช่วงที่พ่อแม่เด็กไม่อยู่มาดูที่ห้องเกิดเหตุอีกครั้ง พอเด็กเปิดประตูอกมาก็พบว่าตาเขียวช้ำจนตาปิด


น้องกวาง หญิงสาวพลเมืองดี บอกกับทีมข่าวว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เด็กโดนทำร้ายร่างกาย เพราะตั้งแต่เด็กมาอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงได้ราว 5 เดือน คือ ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงสิงหาคมก็โดนทำร้ายตลอด และที่เธอรู้ เพราะมักจะซื้อขนมไปให้เด็กและเห็นบาดแผลตามร่างกายเสมอ มีครั้งหนึ่งพาเด็กอาบน้ำ เจอแผลที่แขน และตามร่างกายจำนวนมาก จึงถามว่าโดนอะไรมา น้องฮีโร่บอกว่า โดนไฟแช็คลน


ที่ผ่านมาเธอพยายามร้องขอให้พ่อเลี้ยงและแม่เด็กหยุดทำร้ายร่างกายน้องมาตลอด แต่ไม่เป็นผล โดยเฉพาะช่วงเดือนสิงหาคม น้องฮีโร่โดนทำร้ายบ่อย เพราะข้างห้องได้ยินเสียงน้องร้องตลอด เธอจึงตัดสินใจออกอุบายว่าจะกลับบ้านไปฉีดวัคซีน วันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ขอพาตัวน้องไปเที่ยวด้วย จากนั้นก็พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่างทองทันที ซึ่งแพทย์บอกว่า น้องซี่โครงหัก 4 ซี่ ตับฉีก เลือดออกในช่องท้อง กะโหลกร้าว ต้องแอดมิดถึง 2 สัปดาห์ และตามร่างกายมีบาดแผลรอยฟกช้ำเต็มไปหมด รวมถึงที่อวัยวะเพศถูกหนังยางรัดจนเป็นแผล


ระหว่างนั้นเธอก็ติดต่อไปยังตาและยายของน้องฮีโร่ โดยแกะรอยจากเฟซบุ๊กของแม่เด็ก จนมาสามารถติดต่อได้ และให้มารับตัวเด็กไปดูแล และได้ไปแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร เมื่อวันที่ 11 กันยายน ตอนนี้น้องฮีโร่อยู่ในความดูแลของตากับยายแล้ว ตอนแรกมีอาการผวา หวาดกลัว แต่ช่วงนี้ดีขึ้นแล้ว เริ่มมีรอยยิ้มกลับมา เพราะทุกครั้งที่วีดีโอคอลคุยกันจะเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นของน้อง ส่วนพ่อเลี้ยงและแม่เด็ก ไม่เคยติดต่อเด็กไปอีกเลย และยังคงใช้ชีวิตตามปกติ


ขณะที่ทีมข่าว โทรศัพท์ไปสอบถามกับตำรวจที่คำคดีนี้ ที่ สน.สุทธิสาร ได้รับคำตอบว่า วันที่ผู้ปกครองพาเด็กมาแจ้งความ เด็กไม่มีบาดแผล และ ยังวิ่งเล่นได้ เนื่องจากทางครอบครัวได้พาเด็กที่บาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลมา ทั้งนี้ได้สอบปากคำพยานไปแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างรอกล้องวงจรปิดเพื่อมาประกอบสำนวนการสอบสวน

คุณอาจสนใจ

Related News