ตำรวจถึงกับอึ้ง!! สาวขึ้นโรงพักแจ้งความ ปวดฉี่บ่อยสงสัยถูกวางยา

สังคม

ตำรวจถึงกับอึ้ง!! สาวขึ้นโรงพักแจ้งความ ปวดฉี่บ่อยสงสัยถูกวางยา

โดย attayuth_b

26 พ.ย. 2564

522 views

หญิงขึ้นโรงพักแจ้งความ ปวดฉี่บ่อยหลังดื่มน้ำประปา น้ำที่ซื้อจากร้าน สงสัยถูกวางยา พร้อมแจ้งคอนแทคเลนส์หาย ตำรวจเผยมาเดือนหนึ่งเป็นสิบครั้ง


เจ้าหน้าที่ตำวจสภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งความจากหญิงงสาวคนหนึ่งว่า มีอาการปัสสาวะบ่อย อาจเกิดจากน้ำประปา หรือ น้ำที่ซื้อจากร้านสะดวกซื้อ ที่อาจมีการปนเปื้อนสารเคมี และ อาจถูกวางยา จนทำให้เกิดปัสสาวะบ่อย จึงมาแจ้งความเพื่อหาสาเหตุของการปัสสาวะบ่อยเกินจริง


โดยผู้ที่มาแจ้งความระบุว่าตนเองมีอาการผิดปกติของร่างกาย คือ ปัสสาวะบ่อยครั้งวันละหลายรอบ หลังจากดื่มน้ำประปา และ น้ำที่ซื้อจากร้านสะดวกซื้อ จึงคาดว่าอาจจะเกิดจากสารปนเปื้อนในน้ำ หรือ อาจถูกวางยา จึงทำให้เกิดความผิดปกติ นอกจากนี้ยังแจ้งความคอนแทคเลนส์หายอีกคดี


หลังสอบสวนทำเอาพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจบนโรงพักถึงกับอึ้ง กับเรื่องที่มาแจ้งความ แต่ก็พร้อมให้คำแนะนำ


ด้านพ.ต.ท.ประเสริฐ เตชะมา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมือง ระยอง บอกว่า กรณีนี้ตำรวจเข้าใจดีเพราะได้เข้าแจ้งความมานานแล้ว โดยจะเข้ามาแจ้งความ กว่าสิบครั้งในหนึ่งเดือน จนเป็นที่รู้จักของพนักงานสอบสวน โดยคดีที่มาแจ้งความ จะมีเหมือนกันทุกครั้งคือ เรื่อง ปัสสาวะบ่อย และ คอนแทคเลนส์หาย ทุกครั้งที่มา ก็จะแนะนำให้ไปพบแพทย์เพื่อรักษาอาการปัสสาวะบ่อย ส่วนเรื่องคอนแทคเลนส์หาย ก็ให้หาที่เก็บไว้ให้มิดชิด ซึ่งต่างก็เข้าใจ และ ยินดีให้บริการทุกครั้ง พอหลังแจ้งความก็จะนำบันทึกประจำวันกลับไปทุกครั้ง ตามที่ผู้แจ้งต้องการนำติดตัวกลับไป โดยอ้างว่าจะนำไปพบแพทย์ 


ด้านผู้แจ้งความหลังจากที่ได้แจ้งความเสร็จ ได้ใบบันทึกประจำวันการแจ้งความ ก็กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งยังยืนยันว่า อาการปัสสาวะบ่อยเกิดจากน้ำที่อาจจะถูกวางยา หรือ มีสารปนเปื้อน ก่อนจะเดินทางกลับ ท่ามกลางความงุนงง ของ ตำรวจ และ ผู้ที่มาติดต่อราชการ ต่างก็อึ้งกับข้อหาที่นำมาแจ้งความ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ระยอง ,แจ้งความ ,ข่าวในประเทศ

คุณอาจสนใจ

Related News