อินจัด ‘เมย์ นิศาชล’ เล่นร้ายจนแฟนละครด่า แต่แฮปปี้ถือว่าประสบความสำเร็จในการแสดง

บันเทิง

อินจัด ‘เมย์ นิศาชล’ เล่นร้ายจนแฟนละครด่า แต่แฮปปี้ถือว่าประสบความสำเร็จในการแสดง

โดย nicharee_m

26 พ.ย. 2564

1.2K views

‘เมย์ นิศาชล’ เล่นร้ายจนถูกแฟนละครด่าเพราะอินจัด แต่เจ้าตัวแฮปปี้เพราะถือว่าประสบความสำเร็จในการแสดง


ละครโรแมนติกคอมมาดี้สุดน่ารักกับเรื่อง “กะรัตรัก” ที่ได้ ‘แอน ทองประสม’ ประกบคู่กับ ‘เจมส์ จิรายุ’ ซึ่งคืนนี้จะออกอากาศเป็น EP.3 แล้ว


นอกจากแฟนละครจะชื่นชมในเคมีที่เข้ากันของแอนกับเจมส์จิแล้ว ก็ยังมีตัวละครอีกหลายคนที่ถูกพูดถึง โดยเฉพาะความแอ๊บใสแต่แฝงความร้ายของ ‘นิตา’ เลขาของกะรัต รับบทโดย ‘เมย์ นิศาชล’ ที่ถูกส่งมาเป็นเลขาของสามีกะรัต หรือ ‘ดอม เหตระกูล’ และนิตาก็ตั้งใจใช้ความใสซื่อ หวังจะฉกสามีของกะรัตมาเป็นของตัวเอง


ซึ่งหลังจากละครออนแอร์ไป 2 ตอน เมย์บอกว่า ตอนนี้ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม แต่เป็นคำชมที่เหมือนจะมาพร้อมกับน้ำกรดและเปลือกทุเรียน (ก็คือคำด่านั่นเอง) แต่เมย์ ก็บอกว่าตนเองแฮปปี้นะ เพราะการได้รับคำชื่นชมเป็นคำด่า ก็เท่ากับว่าตนเองประสบความสำเร็จในการแสดง จนทำให้แฟนละครอินจัดขนาดนี้


เมย์ บอกว่าตอนถ่ายทำรู้สึกเหนื่อยมาก โดยเฉพาะเวลาที่ต้องพูดเป็นเสียงแบ๊วๆ ใสๆ แบบนิตา พอได้มาดูที่ตัวเองเล่น ก็ยังรู้สึกหมั่นไส้ตัวเองเลย พร้อมสารภาพว่าตอนแรกที่รู้ว่าต้องมาเล่นกับพี่แอนก็แอบกดดัน เพราะไม่เคยเจอ ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่พอได้มาเจอกัน ได้ลองพูดคุยกัน ก็เห็นถึงความน่ารักของพี่เค้า ก็เลยทำให้รู้สึกสบายใจมากขึ้น


ซึ่งเมย์บอกว่า 2 ตอนแรกเป็นแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะหลังจากนี้นิตาจะเริ่มออกลายมากขึ้น และเริ่มไฝว้กับกะรัต และ เวนิส (แพร พิชชาภา) มากขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้รอติดตามว่านิตาจะร้ายแค่ไหน


ติดตามละคร “กะรัตรัก” ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางหน้าจอช่อง 3 กด 33



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SbOyo5edbWU

คุณอาจสนใจ

Related News