นางงามแจ้งจับช่างภาพหื่น ตร.รวบแล้ว เจ้าตัวโต้ไม่ได้ข่มขืน เผยผมมีหลักฐาน

สังคม

นางงามแจ้งจับช่างภาพหื่น ตร.รวบแล้ว เจ้าตัวโต้ไม่ได้ข่มขืน เผยผมมีหลักฐาน

โดย passamon_a

26 พ.ย. 2564

92 views

คอมมานโดรวบช่างภาพ ก่อเหตุทำอนาจาร ข่มขืนนางงาม เจ้าตัวปฏิเสธไม่เป็นความจริง อ้างสมยอม ไม่ได้ลงมือข่มขืนแต่เป็นการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เผย "ผมมีหลักฐานเดี๋ยวค่อยมาดูกัน" และไม่ได้ล่วงละเมิดนางงามในกองประกวด เครียดไม่ขอชี้แจงอะไร


วานนี้ (25 พ.ย.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังเข้าจับกุม นายธนวรรธน์ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่747/2564 ลงวันที่ 24 พฤศจิกายน ในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใด ๆโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้


สืบเนื่องจากชุดสืบสวน ทำการทราบว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นบุคคลตามหมายจับ จึงได้ทำการสืบสวน จนกระทั่งทราบว่ามาอาศัยอยู่บ้านพักย่านคลองห้า จ.ปทุมธานี จึงได้นำกำลังไปสังเกตการณ์ กระทั่งเมื่อช่วง 15.00 น. ชุดสืบสวนพบผู้ต้องหารายนี้ขับรถยนต์มาที่บริเวณริมถนนคลองห้าตะวันตก คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมกับหญิงสาวคนหนึ่ง


เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวพร้อมหมายจับ ก่อนทำการจับกุม สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่ได้ลงมือข่มขืนหญิงสาวตามที่ได้มีการกล่าวอ้าง แต่เป็นลักษณะของการพูดคุยจนเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปที่กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้ต้องหา แต่ก็ยังให้การปฏิเสธอ้างว่า "ไม่ได้ข่มขืน ผมไม่ได้ทำ ไม่มีอะไรชี้แจง"


เมื่อถามว่ามีผู้เสียหายที่เข้าประกวดนางงามแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองห้า ว่าถูกข่มขืนข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ผู้ต้องหาบอกว่า "มันไม่จริง มันไม่ใช่เรื่องข่มขืน เราสนิทกันอยู่แล้วปกติ เรื่องนี้มันไม่มีอะไร รู้จักกับน้องเขานานแล้ว ผมไม่ได้ทำ ส่วนที่มีผู้เข้าประกวดนางงามไปแจ้งความที่ สน.ลุมพินี ผมไม่รู้ไปแจ้งเรื่องอะไร"


ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองห้า เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากก่อนหน้านี้มีผู้เสียหาย 1 ราย เคยเข้าร่วมประกวดนางงามเวทีหนึ่ง ได้แจ้งความดำเนินคดีกับนายธนวรรธน์ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯ ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม ปี 2563


หลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหามาถึง สภ.คลองห้า ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้ต้องหาอีกครั้ง ยังให้การปฏิเสธยืนยันคำเดิมอ้าง "ไม่ได้ข่มขืน มันไม่จริง ไม่ได้ล่วงละเมิด ผมมีหลักฐานแล้วเดี๋ยวค่อยมาดูกัน และไม่ได้ล่วงละเมิดนางงามในกองประกวด" ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเพิ่มเติม แต่ผู้ต้องหาส่ายศีรษะปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลไม่ขอพูดอะไร จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเข้าห้องขัง รอให้ร้อยเวรสอบปากคำเพิ่ม โดยผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียด


ขณะที่ในช่วงหัวค่ำ ครอบครัวของผู้ต้องหาได้เดินทางมาเยี่ยม ซื้อข้าว น้ำดื่ม ขนมมาให้ผู้ต้องซึ่งอยู่ในห้องขัง เนื่องจากไม่ได้กินข้าวตั้งแต่ที่ถูกตำรวจจับกุม และได้เข้าไปพูดคุยกับพนักงานสอบสวน ก่อนจะเดินออกจากโรงพัก ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลหรือให้สัมภาษณ์ใด ๆ ผู้สื่อข่าวถามถึงการประกันตัว ซึ่งญาติของผู้ต้องหาคนหนึ่งบอกว่ายังไม่มีการประกันตัว จากนั้นทางครอบครัวได้เดินขึ้นรถขับออกจากโรงพักไป


อย่างไรก็ตามวันนี้ (26 พ.ย.) พนักงานสอบสวนจะสอบสอบปากคำ ก่อนนำตัวส่งศาลจังหวัดธัญบุรีต่อไป ส่วนจะให้การปฏิเสธก็สิทธิ์ของผู้ต้องหา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ss1IXbnmwuM

คุณอาจสนใจ

Related News