แม่ไม้เทยไทย! 'น้องปิ๊ง' สาวสองบวกยับชายแท้ ให้บทเรียนคู่กรณี หลังเจอเหยียดเพศ

สังคม

แม่ไม้เทยไทย! 'น้องปิ๊ง' สาวสองบวกยับชายแท้ ให้บทเรียนคู่กรณี หลังเจอเหยียดเพศ

โดย pattraporn_a

25 พ.ย. 2564

416 views

กรณีคลิปสาวประเภทสองต่อยกับชายแท้ที่ย่านประชาอุทิศ ซึ่งที่แรกมีข่าวว่าเรื่อไม่จบง่ายๆ ล่าสุดทีมข่าวไปเปิดใจทั้ง 2 ฝ่าย น้องปิ๊งบอกยังกลัวว่าถูกเพื่อนคู่กรณีทำร้าย ขณะที่ฝ่ายคู่กรณีบอก พอแล้วไม่ติดใจเอาความอีก



คลิปนี้ถูกแชร์ในฟซบุ๊กของ คุณ อรรถชัย เมฆสวรรค์ เป็นการชกกันระหว่างชายแท้ที่ดูทรงเป็นนักมวย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงกีฬาสีน้ำเงิน เข้าชกต่อยกับสาวประเภทสองคนหนึ่ง โดยมีเพื่อนสาวประเภทสองคอยเชียร์เรื่องการออกอาวุธ ทั้งเตะปลายคาง ศอกกลับ ส่วนกองเชียร์อีกฝ่ายบอกอย่าแพ้กะเทย อายเปล่า ปรากฏว่าสุดท้ายฝ่ายชายแท้ถูกเตะจนเลือดกำเดาไหล ฝ่ายสาวประเภทสองถามว่าจบไหม



นักข่าวลงพื้นที่ไปคุยกับน้องปิ๊ง นาย ปากรณ์ ศิริธเนศ อายุ 20 ปี เล่าย้อนเหตุการณ์ว่า เหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน ประมาณเกือบ 8 โมง ที่หน้าบ้านของเธอในซอยประชาอุทิศ 79 ชนวนเหตุมาจาก แม่ของนางสาวเอ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของน้องปิ๊ง โทรศัพท์มาขอให้น้องปิ๊ง ช่วยไปตามนางสาวเอ กลับมาจากบ้านนายเทส ซึ่งเป็นรุ่นน้องแฟนหนุ่มของนางสาวเอ ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความไม่พอใจให้กับนายเทส เพราะว่าที่บ้านมีผู้สูงอายุอยู่


จากนั้นอีก 2-3 วันต่อมา นายเทสก็สร้างกรุ๊ปแชทขึ้นมา ส่งข้อความเสียงมาเหยียดน้องปิ๊ง และท้าทายกัน เช่น อีตุ๊ด พามาบ้านกูทำไม  กูจะเตะให้หลับเลย กะเทยก็กะเทยเหอะ มึงเอากับกูเปล่า กูให้ 2 เลย ก่อนที่ฝ่ายน้องปิ๊งจะตอบว่า มึงเก่าจริง มึงมาเลย 79 แยก 15


จากนั้นนาย เทส และพวกรวม 5 คน เป็นชาย 4 คน และหญิง 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาหาเธอที่บ้าน น้องปิ๊งก็อกมา และบอกแม่ว่า มาเป็นกรรมการให้หน่อย ซึ่งตอนที่ต่อยกัน น้องปิ๊งเพิ่งถอดวิก และกำลังจะผูกผม แต่นาย เทส ก็ถอดเสื้อแล้วพุ่งมาชกเข้าที่ท้ายทอยทันที ด้วยความโมโหเลยโต้กลับ โดยยอมรับว่าเธอไม่ได้เป็นมวย และไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน เพียงแต่ชอบดูการต่อสู้ ดูมวย และครั้งนี้ต้องสู้เพื่อป้องกันตัวเอง ทั้งกระโดดเข่าลอย ก่อนชกเสยคางเข้าไป 2 หมัด จนฝ่ายชายเลือดออก และผลักตนออกมา ซึ่งตอนที่เห็นเลือด ก็รู้สึกผิด แต่ถ้าไม่สู้ก็จะถูกรังแกแบบนี้ และทีแรกนึกว่าจะจบ กลับมีชายอีกคนจะเข้ามา แม่เลยเข้ามาห้าม


ขณะที่แม่ของน้องปิ๊ง บอกว่า ตอนที่น้องปิ๊งชกจนอีกฝ่ายเลือดออก แล้วพวกวัยรุ่นยังไม่หยุด จะเข้ามาอีกคน แม่เลยตะโกนออกไปว่า ที่บ้านมีกล้องวงจรปิดนะ จะจบไหม ถ้าไม่จบแจ้งตำรวจนะ ฝ่ายคู่กรณีจึงยอมกลับไปโดยดี ส่วนตัวมองว่า เธอเป็นแม่ยังไม่เหยียดลูกตัวเองเลย ก็อยากให้สังคมเปิดใจยอมรับ ตอนนี้ก็กลัวเพราะคู่กรณีดูเหมือนไม่ยอมจบ ฝากบอกมาทางเพื่อนว่า จะขอแก้มือ แต่เป็นการเจอข้างนอก ถ้าเจอเมื่อไหร่ก็จะจู่โจมทันที ล่าสุดน้องปิ๊ง ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทุ่งครุ แล้ว


ผู้สื่อข่าวได้ทดลองให้น้องปิ๊งทำท่ากระโดดเข่าลอยให้ดูด้วย งานนี้บอกเลย มีจุก เพราะนักข่าวลอยสูงได้แค่เอว แต่น้องปิ๊งเข่าลอยได้ถึงลิ้นปี่


ขณะที่ทีมข่าว ได้เดินทางไปยังบ้านพักย่านสุขสวัสดิ์ของนายเทส อายุ 20 ปี คู่กรณีน้องปิ๊ง ยืนยันว่า ไม่ได้เหยียดเพศของสาวประเภทสอง เพราะมีเพื่อนลักษณะนี้อยู่หลายคน พร้อมยอมรับว่า ได้ด่าว่า "ตุ๊ด หรือ กะเทย จริง" แต่เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ และที่มีเรื่องกัน เพราะปิ๊งพาคนมาที่บ้านตอนกลางคืน พอตั้งกลุ่มแชทก็ถูกปิ๊งท้าทายก่อน จึงไปตามนัด


ส่วนตัวมองว่า นี่เป็นการสู้กับผู้ชายเหมือนกัน และเขาก็ไม่ได้โดนชก แต่มาเพลี้ยงพล้ำที่ 2 หมัดสุดท้าย ซึ่งถูกชกเข้าที่จมูก ทำให้รู้สึกวูบ จึงยอมแพ้ และถอยออกมา วันนี้จมูกยังบวมอยู่ ตอนนี้อยากขอให้เรื่องนี้จบลง พร้อมกับขอโทษคู่กรณี และผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้อง โดยยอมรับตัวเองผิดและจะไม่แก้มืออีก


ทั้งนี้มีรายงานว่า นายเทส ตอนเด็กๆ เคยฝึกมวยบ้าง และมีการลงแข่ง fight club เมื่อปี 60 แต่ก็เลิกไปนานแล้ว


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Ci03t6vibr4

คุณอาจสนใจ

Related News