จับแล้วโจรปีนตึกเมืองหาดใหญ่ หนีงีบร้านอะไหล่รถ ตรวจพบมีอาการหลอนยา

สังคม

จับแล้วโจรปีนตึกเมืองหาดใหญ่ หนีงีบร้านอะไหล่รถ ตรวจพบมีอาการหลอนยา

โดย pattraporn_a

25 พ.ย. 2564

35 views

ที่จังหวัดสงขลา ข่าวคราวของโจรสไปเดอร์แมนปีนตึกขโมยของกลางเมืองหาดใหญ่ จากที่เมื่อวาน (วันที่ 24 พ.ย.)ตำรวจนำกระเช้าหา แต่ไม่เจอตัว สุดท้ายมาจับได้วันนี้โดยละม่อม หลังเข้าไปนอนหลับปุ๋ยอยู่ใต้เตียงในร้านขายอะไหล่รถยนต์



เหตุเกิดช่วง 5 โมงเย็นวานนี้ ชาวบ้านได้ถ่ายภาพเหตุการณ์ขณะที่คนร้าย เป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 30 ปี ไม่สวมเสื้อ แอบปีนขึ้นไปบนตึก 5 ชั้น ย่าน ถ.นิพัทธ์อุทิศ 2 ใจกลางเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งชาวบ้านคาดว่าน่าจะเป็นโจรที่เข้าไปขโมยของในตึก แล้วพยายามปีนหนี ก่อนกระโดดเข้าไปภายในตัวตึก


หลังเกิดเหตุชาวบ้านรีบแจ้งตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ให้มาตรวจสอบ ทั้งตำรวจสายตรวจ ชุดปฏิบัติการเวหา สภ.หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ชุดมาแชลของเทศบาลนครหาดใหญ่ ร่วมกันปิดล้อมตรวจสอบบริเวณรอบๆ ตึกแถว แต่ก็ไม่เจอตัว


คาดว่าคนร้ายน่าจะยังคงซ่อนตัวอยู่บนหลังคา จึงประสานรถกระเช้าของเทศบาลนครหาดใหญ่ เข้ามาเสริม เพื่อให้ชุดปฏิบัติการเวหาของ สภ.หาดใหญ่ ขึ้นไปตรวจสอบบนหลังคาตึกแถว แต่ก็ยังไม่เจอตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายนาจะแอบหนีออกไปก่อนแล้ว จึงถอนกำลังช่วง 3 ทุ่ม ขณะเดียวกันก็พากันงงไปตามๆ กัน สงสัยว่าคนร้ายล่องหนไปได้อย่างไร



แต่เช้านี้ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านขายอะไหล่รถยนต์ว่า พบคนร้ายรายนี้แล้ว โดยขึ้นไปนอนหลับอยู่ใต้เตียงในห้องเก็บของชั้น 3 ทางตำรวจนำกำลังไปตรวจสอบ ก็พบคนร้ายนอนหลับสนิทอยู่ใต้เตียงเท้าโผล่ออกมา โดยเอาลังกระดาษมาบังไว้ จึงจับกุมตัวเอาไว้ได้โดยง่าย สอบสวนทราบชื่อคือ นายธวัชชัย แซ่โค้ว อายุ 37 ปี ชื่อเล่นว่า แจ็ค จึงควบคุมตัวลงมาขึ้นรถตำรวจ และขณะถูกควบคุมตัวได้ร้องเสียงหลงครวญครางตลอดเวลา ก่อนที่จะพาตัวส่ง สภ.หาดใหญ่


ซึ่งนายแจ็ค มีอาการคล้ายกับคนหลอนยา และเมื่อซักถามถึงสาเหตุที่ปีนตึกก็บอกว่า มีคนตามล่า จึงต้องปีนตึกหนี เพื่อเอาชีวิตรอด และยอมรับว่าติดยาด้วย


ด้าน น.ส.ธติมา รัญชัยยะ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า เมื่อคืนนี้ไม่กล้านอนที่บ้านหลังนี้ เพราะ ตำรวจยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้ และคิดว่าอาจจะยังซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน เนื่องจากช่วงเมื่อคืน คนร้ายได้ปีนหลังคาลงมาเผชิญหน้ากับตน ขณะที่กำลังยืนปอกผลไม้อยู่ ซึ่งคนร้ายพูดว่า ขอขึ้นไปชั้นบนหน่อย ด้วยความตกใจ เพราะอยู่คนเดียว จึงบอกว่าให้ขึ้นไปเลย และหายไปค้นหาไม่พบ พอตอนเช้าตนเองกลับมาเปิดบ้าน และค้นหาอีกที ก็เห็นคนร้ายนอนอยู่ใต้เตียง และยังนำเสื้อผ้าไปสวมใส่ด้วย 2 ตัว


เบื้องต้นถูกดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ บุกรุกยามวิกาล , ลักทรัพย์ และมีสารเสพติดในร่างกาย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/vendgJ9IpPM

คุณอาจสนใจ

Related News