อย่าคิดหยาม! สาวสองรัวอาวุธไม่ยั้ง ซัดชายแท้เหยียดเพศ ถึงหู ‘น้องตุ้ม’ ออกปากสะเทือนใจ

สังคม

อย่าคิดหยาม! สาวสองรัวอาวุธไม่ยั้ง ซัดชายแท้เหยียดเพศ ถึงหู ‘น้องตุ้ม’ ออกปากสะเทือนใจ

โดย nicharee_m

25 พ.ย. 2564

219 views

นักมวยชายแท้ท้าต่อยสาวสอง งานนี้มีเลือด จนกลายเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียล จนน้องตุ้ม อดีตนักมวยไทย ต้องออกมาไลฟ์เฟซบุ๊ก เพราะสะเทือนใจ บอกการต่อยตีกันมันไม่ใช่เรื่องสนุก


คลิปนี้ถูกแชร์ในฟซบุ๊กของ คุณอรรถชัย เมฆสวรรค์ เป็นการชกกันระหว่างชายแท้ที่ดูทรงเป็นนักมวย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงกีฬาสีน้ำเงิน เข้าชกต่อยกับสาวประเภทสองคนหนึ่ง โดยมีเพื่อนสาวประเภทสองคอยเชียร์เรื่องการออกอาวุธ ทั้งเตะปลายคาง ศอกกลับ ส่วนกองเชียร์อีกฝ่ายบอกอย่าแพ้กะเทย อายเปล่า ปรากฏว่าสุดท้ายฝ่ายชายแท้ถูกเตะจนเลือดกำเดาไหล ฝ่ายสาวประเภทสองถามว่าจบไหม


ผู้โพสต์เขียนข้อความว่า เรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่นซอยประชาอุทิศ ชายแท้ VS สาวสอง งานนี้มีแตก กำ


ทีมข่าวตรวจสอบพบว่าเหตุเช้าวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซอยประชาอุทิศ 79 แยก 15 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ มอเตอร์ไซค์มอเตอร์ไซค์ สาวประเภทสองรายนี้มีชื่อว่า น้องติ้ง บอกว่าวันนั้นฝ่ายชายคู่กรณีมาที่บ้านกับเพื่อน 5 คน เพราะไม่พอใจที่น้องติ้งพาแม่ของเพื่อนสาวไปบ้านผู้ชายคู่กรณี ในซอยประชาอุทิศ 58 เพื่อเคลียร์ใจกัน กรณีชายคนนี้ทำร้ายร่างกายเพื่อนสาวเธอบ่อยครั้ง และก่อนที่จะมาก็ทักแชตมาต่อว่าและเหยียดเพศ ข่มขู่จะทำร้าย ซึ่งตอนเกิดเหตุ ด้วยความโมโหจึงสู้เท่าที่จะสู้ได้ กระทั่งผู้ชายคู่กรณีถูกเตะเลือดกำเดาไหล เพื่อนฝ่ายชายก็เข้ามาหา แม่จึงเข้ามาห้ามแล้วให้เข้าบ้าน


ขณะที่นาย ปริญญา เจริญผล หรือน้องตุ้ม นักมวยสาวประเภทสอง ไลฟ์เฟซบุ๊กถึงเรื่องนี้ ตอนเด็กเธอก็เคยถูกบูลลี่กลั่นแกล้งตลอด เมื่อทนไม่ไหวก็ต้องสู้ ครั้งหนึ่งตอนประถมเคยเตะคู่กรณีจนสลบคาแข้งเลย พอเตะเขาแล้วก็มานั่งร้องไห้ เสียใจ กลัวเขาจะตายและจากครั้งนั้นทำให้รู้ว่า ต้องเริ่มสู้คน จะต้องเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง เป็นผู้หญิงที่ปกป้องตัวเองได้ และคนที่รักได้ นั่นคือ แม่ พี่สาว น้องสาว หรือว่าเพื่อนผู้หญิง


และกรณีนี้ไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว แต่ในฐานะเพศที่สามเหมือนกันก็รู้สึกเป็นห่วง เพราะน้องบอบบางมาก แขนขาเล็ก ตัวเล็ก และใส่รองเท้าส้นสูง ใส่เสื้อผ้าที่ไม่สะดวก ขณะที่ผู้ชายถอดเสื้อและตัวหนามาก ถ้าเป็นมวยชกกันไม่ได้เลย แต่ด้วยศักดิ์ศรีลูกกะเทย ศักดิ์ศรีเพศที่สาม น้องลุกขึ้นสู้ ถ้าอ่อนแอแม้แต่นิดเดียวน้องโดนยำเละ โดนกระทืบแน่ อยากถามผู้ชายคนนั้นว่าภูมิใจเหรอ ถ้าต่อให้เขาชนะ ศักดิ์ศรีอยู่ที่ไหน


ล่าสุดน้องตุ้มได้คุยกับน้องติ้งแล้ว ทราบว่าคู่กรณีอาจจะไม่ยอมจบ เพื่อนของฝ่ายชายจะเข้ามาท้าลองอีก น้องตุ้มมองว่ามันไม่แฟร์ อยากให้จบกันด้วยดี พร้อมฝากถึงน้องผู้ชายที่คิดจะทำร้ายน้องติ้ง หรือคิดจะไม่จบ ถ้าเป็นผู้ชายจริงๆ ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายควรจะมีน้ำใจนักกีฬา ลูกผู้ชายควรจะรู้แพ้ รู้ชนะ

คุณอาจสนใจ

Related News