ป้าใจเด็ด! กระโดดเกาะหน้ารถ เห็นท่าไม่ดีโจรขับเก๋งตีเนียนเชิดถังแก๊ส ขับเหวี่ยงให้ร่วง

สังคม

ป้าใจเด็ด! กระโดดเกาะหน้ารถ เห็นท่าไม่ดีโจรขับเก๋งตีเนียนเชิดถังแก๊ส ขับเหวี่ยงให้ร่วง

โดย nicharee_m

25 พ.ย. 2564

55 views

ป้าใจเด็ดกระโดดเกาะฝากระโปรงรถ โจรขับเก๋งตีเนียนเชิดถังแก๊ส 3 ถัง พยายามขับส่ายให้หล่น ก่อนหลบหนีไปได้


เพจของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู สภ.บ้านหมอ จังหวัดสระบุรี ได้โพสต์ภาพรถเก๋งของคนร้ายตระเวนก่อเหตุในหลายพื้นที่ พร้อมทั้งระบุข้อความไว้ว่า เหตุด่วน! ฝากแชร์ด้วย 23 คนร้ายลักถังแก๊ส ก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายร้าน


โดยล่าสุดมาก่อเหตุที่ร้านชำ ซึ่งเปิดร้านอยู่ใกล้วัดปัญจาภิรมย์ ถนนสายพระพุทธบาท-บ้านหมอ หมู่ 6 ตำบลสร่างโศก อำเภอบ้านหมอ จังหวัดสระบุรี ทำทีมาขอซื้อถังแก๊สหุงต้ม 3 ถัง จังหวะนั้นผู้เสียหายเห็นท่าไม่ดีไปยืนขวางหน้ารถของคนร้าย และกระโดเกาะฝากระโปรงหน้ารถของคนร้ายเป็นระยะทางเกือบ 100 เมตร


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบนางพิสนุ เหงากุล หรืออึ่ง อายุ 51 ปี เจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุเกิดช่วง 11.20 น. วันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา คนร้ายทำทีเข้ามาขอซื้อแก๊สหุงต้ม โดยบอกว่าซื้อจากที่อื่นมันแพง ขอให้ขายถูกๆ จะเอาไปขายเกี๋ยวเตี๋ยว เห็นแบบนั้นตนก็สงสารจึงได้ขายให้ในราคาถูก


จากนั้นคนร้ายทำทีจะควักเงินให้ แต่ขอเอาแก๊สขึ้นรถก่อน ตอนนั้นตนเห็นมีพิรุธ โดยคนร้ายบอกว่าจะไปเอาเงินที่รถ จึงได้เอะใจเลยไปยืนขวางที่หน้ารถ คนร้ายก็ลงจากรถบอกว่าจะโอนเงินให้ ตนเองจึงบอกว่าให้มาโอนในร้าน พอสักพักคนร้ายก็บอกขอบิลและขอโทรศัพท์หาเมีย ขณะนั้นตนเองก็รู้เลยว่าจะถูกหลอกจึงได้ตะโกนเรียกเพื่อนบ้าน แต่ในจังหวะนั้นไม่มีใครอยู่เลย


จากนั้นคนร้ายก็พยายามวิ่งหนีขึ้นรถ ตนเองก็รีบคว้าคอเสื้อเอาไว้ สุดท้ายคนร้ายขึ้นรถสตาร์ทเครื่องพยายามจะขับหนี ด้วยความโมโหเหมือนหยามกัน ตนจึงกระโดดขึ้นฝากระโปรงหน้ารถจับที่ปัดน้ำฝนไว้ ถ้าหากจับตัวได้จะเอาหินทุบ ระหว่างที่เกาะอยู่หน้ารถ คนร้ายพยายามขับเหวี่ยงไปมาเพื่อที่จะให้ตนร่วงลงจากรถด้วย แต่ก็รู้สึกว่าคนร้ายไม่ตั้งใจทำร้ายตน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนนั้นไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างเพราะอาจเกิดอันตรายได้ แต่ด้วยความโมโหและใจมันสู้


นางสุนิจ กองธรรม อายุ 55 ปี เป็นญาติที่เห็นเหตุการณ์ และเจ้าของร้านขายของชำ ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามร้านนางพิสนุ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเห็นยายอึ่ง เดินเข้าเดินออกร้าน ตอนนั้นไม่เห็นยกถังแก๊ส จึงคิดว่ามีคนมาขายของ เพราะเห็นเดินตามคนร้ายมาที่รถ


จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถคนร้ายขับออกตัวเสียงดัง เห็นยายอึ่งกระโดดเกาะฝากระโปรงหน้ารถเก๋งคนร้าย ตนเองก็ร้องเสียงหลงบอกยายอึ่ง ยายอึ่งเกาะหน้ารถเก๋ง แล้วก็ได้ยินเสียงยายอึ่งบอกคนร้ายให้จอด จากนั้นคนร้ายก็ค่อยๆ จอดปล่อยให้ยายอึ่งลงอยู่ริมถนน แล้วก็เร่งเครื่องหลบหนีไป โดยคนร้ายได้ถังแก๊สไป 3 ถัง


พันตำรวจเอกชาณภาค สุวรรณชื่น ผู้กำกับการ สภ.บ้านหมอ กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการชุดสืบสวนเช็กกล้องวงจรปิด ซึ่งขณะนี้ได้รายละเอียดของตัวรถ พบว่าคนร้ายใช้หน้ากากอนามัยคาดปิดบังเลขทะเบียนรถ ไม่ใช่สติ๊กเกอร์แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีพลเมืองดีให้เบาะแสเห็นรถคันดังกล่าวอยู่ในพื้นที่บ้านเอื้ออาทร บ้านหมอ ที่ผ่านมาพบก่อเหตุในหลายพื้นที่


โดยก่อนหน้านี้ก่อเหตุเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันที่เขตดอนพุด เขตรอยต่อจังหวัดอยุธยา แล้วไม่จ่ายเงิน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นรถเก๋งคันเดียวกัน ซึ่งมีการปกปิดป้ายทะเบียนรถ


ทีมข่าวลงพื้นที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ สอบถามจากนางเกตุมณี พรหมจรรย์ พนักงานปั๊มน้ำมัน บอกว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ช่วงบ่าย คนร้ายขับรถเข้ามาเติมน้ำมันเต็มถัง และขอให้ตนช่วยดูว่ารถเติมน้ำมันอะไร พอตนดูเห็นว่าต้องเติมน้ำมันเบนซิน แต่คนร้ายจะเติมแก๊สโซฮอล์ 95 จึงได้เติมน้ำมันเบนซินไปให้เต็มถัง เป็นเงิน 1,440 บาท พอจะเก็บเงิน คนร้ายอ้างว่าจะรูดบัตรที่โต๊ะ จากนั้นก็ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.โรงช้าง จ.อยุธยา


นอกจากนี้ยังพบว่าคนร้ายยังก่อเหตุขโมยถังแก๊สร้านของชำอีกแห่ง โดยทำทีซื้อแล้วขอให้ร้านออกบิลให้ จังหวะที่ร้านเขียนบิล คนร้ายก็ขับรถหลบหนีไป


สำหรับคนร้าย ขับรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ ปิดแผ่นป้ายทะเบียน คนขับเป็นชาย สูงประมาณ 150 เซนติเมตร ผมหยิก หากใครพบเห็นแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.บ้านหมอ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระโดดเกาะรถ ,โจรขโมยถังแก๊ส

คุณอาจสนใจ

Related News