ฆ่าตัวตายรายวัน พ่อค้าวัย 32 ยิงตัวดับ - ชายวัย 54 โดดตึกเสียชีวิต

สังคม

ฆ่าตัวตายรายวัน พ่อค้าวัย 32 ยิงตัวดับ - ชายวัย 54 โดดตึกเสียชีวิต

โดย passamon_a

25 พ.ย. 2564

24 views

วันที่ 24 พ.ย.64 ตำรวจ สภ.เขลางนคร จ.ลำปาง เข้าไปตรวจสอบบริเวณบ้าน ที่หมู่ 4 บ้านป่ากล้วย ต.ปงแสนทอง อ.เมือง หลังรับแจ้งเกิดเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย โดยที่ห้องนอนชั้นล่าง พบศพ นายจักรกฤษณ์ อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับ ขวา ใกล้กันพบอาวุธปืน .38 ตกอยู่


สอบปากคำ ภรรยาผู้ตาย บอกว่า สามีมีอาชีพค้าขาย และรับจ้างขนของทั่วไป มีโรคประจำตัวคือโรคความดัน และระยะหลัง สามีเครียดจากสภาวะเศรษฐกิจ และ ช่วงโควิด-19 ระยะหลัง 1 ปีที่ผ่านมา งานก็น้อยลง ทำให้มีภาระค่าใช้จ่ายเยอะ ช่วงหลังก็บ่นให้ฟังว่ารายรับกับรายจ่ายไม่สมดุลกัน รายได้ก็น้อย เชื่อว่าน่าจะเกิดความเครียดเรื่องเศรษฐกิจช่วงโควิด ทำให้ค้าขายและมีรายได้ที่ลดลง


ในวันเดียวกัน จ.หนองบัวลำภู มีเหตุคนกระโดดตึกเสียชีวิต ภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดหนองบัวลำภู ทราบชื่อ นายบุญส่ง อายุ 54 ปี เป็นนายท่ารับจ้างขายตั๋วให้ บริษัทขนส่งจำกัด (บขส.) จุดจอดที่อำเภอศรีบุญเรือง


ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุน่าจะมาจากการที่สามีติดหนี้บัตรเครดิต จำนวนกว่าหนึ่งแสนบาท แล้วไม่มีเงินจ่าย เนื่องจากช่วงนี้ผู้โดยสารน้อยขายตั๋วโดยสารได้เปอร์เซ็นต์น้อย จึงเกิดคิดสั้น


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7Ki_TjnGQ5A

คุณอาจสนใจ

Related News