ระทึก! โจรสไปเดอร์แมน ปีนตึกกลางเมืองหาดใหญ่ ตร.นำรถกระเช้าหา แต่ไม่พบตัว

สังคม

ระทึก! โจรสไปเดอร์แมน ปีนตึกกลางเมืองหาดใหญ่ ตร.นำรถกระเช้าหา แต่ไม่พบตัว

โดย passamon_a

25 พ.ย. 2564

45 views

สงขลา ระทึก โจรสไปเดอร์แมน ปีนตึกหนีกลางเมืองหาดใหญ่ ตำรวจนำรถกระเช้าขึ้นไปหา แต่ไม่พบตัว


วันที่ 24 พ.ย.64 ภาพเหตุการณ์ขณะคนร้าย ซึ่งเป็นชายวัยกลางคน อายุประมาณ 30 ปี ไม่สวมเสื้อ แอบปีนขึ้นไปบนตึก 5 ชั้น ย่าน ถ.นิพัทธ์อุทิศ 2 ใจกลางเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงประมาณ 5 โมงเย็นที่ผ่านมา และชาวบ้านที่อยู่ตึกด้านหลังได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ทำให้คนร้ายพยายามปีนหนีลงมาอย่างน่าหวาดเสียว และกระโดดหนีเข้าไปในภายในตัวตึก


จากนั้นชาวบ้านจึงรีบแจ้งตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ให้มาตรวจสอบและจับกุมชายคนนี้ เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นหัวขโมยที่แอบปีนเข้าไปขโมยของภายในตึก ซึ่งเป็นทั้งที่อยู่อาศัย และร้านค้า


โดยทางตำรวจชุดสายตรวจ และชุดปฏิบัติการเวหา สภ.หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ชุดมาแชลของเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงเข้าตรวจสอบรอบ ๆ บริเวณตึกแถว แต่ก็ไม่พบตัว และคาดว่าคนร้ายน่าจะยังคงซ่อนตัวอยู่บนหลังคา จึงได้ประสานรถกระเช้าของเทศบาลนครหาดใหญ่ เข้ามาเสริม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการเวหาของ สภ.หาดใหญ่ ขึ้นไปตรวจสอบบนหลังคาตึกแถวในย่านดังกล่าว จำนวน 9 หลัง ทั้งที่มีคนอยู่ และไม่มีคนอยู่ ซึ่งมีทั้งตึก 4 ชั้น และ 5 ชั้น ที่คาดว่าคนร้ายน่าจะซ่อนตัวอยู่ และเพื่อความสบายใจของผู้ที่อยู่อาศัย แต่ก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด ประกอบค่ำความมืด คาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะแอบหนีออกไปก่อนแล้ว โดยขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องปิด ถ.นิพัทธิ์อุทิศ 2 ชั่วคราว


โดยหญิงสาวที่เป็นเจ้าของร้านหาดใหญ่กลการ ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ เล่าว่า ตอนนั้นขณะกำลังยืนปอกผลไม้อยู่ในครัวหลังร้าน คนร้ายรายนี้ได้ปีนลงมาจากหลังคามาเผชิญหน้ากับเธอ และคนร้ายบอกว่า ขอปีนหลังออกไปได้ไหม ตอนนั้นตกใจมาก เพราะอยู่คนเดียว จึงบอกว่า ได้ ก่อนที่คนร้ายจะรีบปีนหลังคาหนีไป และไม่ได้ทำร้ายอะไรเธอ โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี หลังจากคนร้ายปีนหนี จึงรีบแจ้งตำรวจ และบอกว่า เมื่อหลายวันก่อนก็เคยมีคนร้ายปีนเข้ามาในบ้านครั้งหนึ่งแล้ว แต่คนละคนกัน


อย่างไรก็ตามทาง พ.ต.ท.ชนาวิน รัตนาวิน สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ บอกว่า เพื่อความสบายใจของเจ้าของบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ได้สแกนหาคนร้ายทุกตารางนิ้วบริเวณตึกแถวทั้ง 9 หลัง จนกว่าจะมั่นใจว่า จะไม่พบตัวคนร้าย และจะเร่งติดตามหาเบาะแสติดตามจับกุมต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ewzCIY8bAUI

คุณอาจสนใจ

Related News