รวบ "สาวแทงโหด-แฟนหนุ่ม" กระซวกอริดับที่ร้านข้าวต้ม อ้างถูกหาเรื่องก่อน ตร.จัดข้อหาหนักหลายกระทง

สังคม

รวบ "สาวแทงโหด-แฟนหนุ่ม" กระซวกอริดับที่ร้านข้าวต้ม อ้างถูกหาเรื่องก่อน ตร.จัดข้อหาหนักหลายกระทง

โดย pattraporn_a

24 พ.ย. 2564

157 views

ข่าวความคืบหน้ากรณี 2 หนุ่มสาวทะเลาะกับชาย 4 คนที่ร้านข้าวต้ม ย่านเพชรเกษมช่วงประมาณตี 1 ที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจที่โต๊ะข้างๆ ทะเลาะกับเมีย ส่งเสียงดัง จนเกิดทะเลาะวิวาทกัน แล้วผู้หญิงคนเดียวในเหตุการณ์คว้ามีดไล่แทงคู่กรณี เสียชีวิต 1 คน เจ็บ 1 คน ล่าสุดตำรวจตามตัวได้แล้ว



เรื่องนี้เริ่มจากผู้หญิงผู้ชาย 2 คน มานั่งกินข้าวที่ร้านข้าวต้ม แล้วสักพักมีผู้ชาย 4 คนสวมเสื้อยืดสีดำ มานั่งโต๊ะข้างๆ จากนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งขับรถมาตามแฟนหนุ่มซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้ชาย 4 คน ให้กลับบ้าน มีการโวยวายกันเสียงดัง ทำให้ผู้หญิงที่นั่งโต๊ะข้างๆ ไม่พอใจ และกระแทกขวดเบียร์ลงบนโต๊ะ พร้อมกับพูดว่า "ตอนอยู่ร้านนั้นก็ยืนเบียด หนีมากินข้าวยังมาเจออะไรแบบนี้อีก" ก่อนจะมีปากเสียงกัน จนต้องออกไปเคลียร์กันที่หน้าร้าน



จากนั้นก็เป็นไปตามภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ชายหญิงคู่นี้กำลังไกล่เกลี่ยกับกลุ่มชายเสื้อดำ อยู่ท้ายรถ สักพักผู้ชายเสื้อดำ เข้าไปชกชายเสื้อขาว แล้วผู้หญิงเสื้อขาวที่ยืนอยู่หลังรถก็ถูกผู้ชายเสื้อดำอีกคน กระชากลงไปกับพื้นและทำร้ายร่างกาย ก่อนที่ผู้ชายเสื้อขาวที่โดนชกจะเข้ามาช่วยผู้หญิง



ทันทีที่ผู้หญิงคนนี้ลุกขึ้นมาได้ ก็พยายามสู้กลับ แต่เหมือนจะสู้แรงผู้ชายไม่ได จึงวิ่งไปเปิดประตูหลังรถแล้วคว้ามีดดาบยาวไปไล่แทงผู้ชายที่ทำร้ายเธอ ซึ่งคนแรกที่วิ่งไป คือ นาย วิลาพน โพธิลาท ชาวลาว อายุ 36 ปี ส่วนชายเสื้อดำอีกคนที่ชกผู้ชายเสื้อขาว พอเห็นมีดก็ยกมือไหว้คล้ายขอโทษ แล้ววิ่งหนีตามไป คือ นาย สุริยะ แพ่นเกี่ยว อายุ 28 ปี


ซึ่งจุดที่โดนแทงไม่ใช่ที่หน้าร้าน แต่ลึกเข้าไปในซอยประมาณ 60 เมตร เป็นที่จอดรถของบ้านหลังหนึ่ง ในซอยเพชรเกษม 112/1 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. จุดนี้เองที่พบศพ นาย วิลาพน นอนเสียชีวิต พบบาดแผลถูกแทงบริเวณท้อง ด้านหลังซ้าย และหน้าอกซ้ายตัดขั้วหัวใจส่วนผู้บาดเจ็บอีกคน คือ นาย สุริยะ ถูกแทงบริเวณท้องซ้ายอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้



ตำรวจใช้เวลาแค่ 4 ชั่วโมงก็ติดตามจับนางสาว ธาราพร เอี่ยมสุวรรณ์ อายุ 24 ปี หญิงสาวที่คว้าดาบยาวไปทำรายคู่กรณีได้ หลังย้อนกลับมาที่ร้านข้าวต้มอีกครั้งตอนตี 4 ส่วนแฟนหนุ่มคือ นาย นัทชัย ศรีเผ่าพันธ์ อายุ 25 ปี ก็ถูกควบคุมตัวได้เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา


เบื้องต้นนางสาว ธาราพร ให้การกับตำรวจว่า เธอและแฟนหนุ่มมานั่งกินข้าวกันอยู่ก่อน สักพักหนึ่งกลุ่มคู่กรณี 4 คนก็เข้ามานั่งกิน แล้วส่งเสียงดังรบกวน สักพักภรรยาของ นาย สุริยะ ก็ขับรถมาเปิดกระจกตะโกนด่า นาย สุริยะ ด้วยคำหยาบข้ามหัวเธอ เลยไม่พอใจและมีปากเสียงกัน แต่ก็เคลียร์กันจบไปแล้ว ส่วนที่บอกว่ากระแทกขวดลงบนโต๊ะ ยืนยันว่าไม่จริง แค่เผลอทำขวดแตก พอเธอกับแฟนจะกลับ เดินออกไปขึ้นรถที่จอดอยู่หน้าร้าน คู่กรณี 2 คน คือนายสุริยะกับนายวิลาพน กลับเดินตามมาหาเรื่อง และนายวิลาพนก็ตบหน้าเธอ ทำให้แฟนหนุ่มเข้ามาช่วย จึงชกต่อยกัน แล้วแฟนหนุ่มได้ใช้มีดพกแทงนายวิลาพน ส่วนเธอก็ไปเปิดรถเอาดาบออกมาฟันนายสุริยะ ก่อนจะวิ่งตามนายวิลาพนไปในซอย แต่ไม่ได้แทงซ้ำ โดยหลังเกิดเหตุก็ได้แยกย้ายกันกับแฟนหนุ่มกลับบ้าน เมื่อช่วงสายที่ผ่านมานางสาว เทพสมร โพธิลาท พี่สาวของผู้เสียชีวิตและแม่ มาเชิญดวงวิญญาณน้องชายที่บ้านหลังหนึ่งที่น้องชายเสียชีวิต พร้อมบอกว่า ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพราะน้องชายมาทำงานในไทย เพื่อส่งเสียเลี้ยงดูลูก 3 คน และภรรยาที่อยู่ สปป.ลาว ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ตอนเกิดเหตุทราบแค่ว่า นาย สุริยะ คนเจ็บเป็นนายจ้างของน้องชายพาลูกน้อง 3 คน มากินข้าวกันตามปกติ แต่อยู่ๆ ก็มีเรื่องกันแล้วถูกแทงเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา นางสาว ธาราพร และนาย นัทชัย ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและถึงแก่ชีวิต พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

เบื้องต้นนางสาว ธาราพร ให้การกับตำรวจว่า เธอและแฟนหนุ่มมานั่งกินข้าวกันอยู่ก่อน สักพักหนึ่งกลุ่มคู่กรณี 4 คนก็เข้ามานั่งกิน แล้วส่งเสียงดังรบกวน สักพักภรรยาของ นาย สุริยะ ก็ขับรถมาเปิดกระจกตะโกนด่า นาย สุริยะ ด้วยคำหยาบข้ามหัวเธอ เลยไม่พอใจและมีปากเสียงกัน แต่ก็เคลียร์กันจบไปแล้ว ส่วนที่บอกว่ากระแทกขวดลงบนโต๊ะ ยืนยันว่าไม่จริง แค่เผลอทำขวดแตก


พอเธอกับแฟนจะกลับ เดินออกไปขึ้นรถที่จอดอยู่หน้าร้าน คู่กรณี 2 คน คือนายสุริยะกับนายวิลาพน กลับเดินตามมาหาเรื่อง และนายวิลาพนก็ตบหน้าเธอ ทำให้แฟนหนุ่มเข้ามาช่วย จึงชกต่อยกัน แล้วแฟนหนุ่มได้ใช้มีดพกแทงนายวิลาพน ส่วนเธอก็ไปเปิดรถเอาดาบออกมาฟันนายสุริยะ ก่อนจะวิ่งตามนายวิลาพนไปในซอย แต่ไม่ได้แทงซ้ำ โดยหลังเกิดเหตุก็ได้แยกย้ายกันกับแฟนหนุ่มกลับบ้าน


เมื่อช่วงสายที่ผ่านมานางสาว เทพสมร โพธิลาท พี่สาวของผู้เสียชีวิตและแม่ มาเชิญดวงวิญญาณน้องชายที่บ้านหลังหนึ่งที่น้องชายเสียชีวิต พร้อมบอกว่า ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพราะน้องชายมาทำงานในไทย เพื่อส่งเสียเลี้ยงดูลูก 3 คน และภรรยาที่อยู่ สปป.ลาว ที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน


ตอนเกิดเหตุทราบแค่ว่า นาย สุริยะ คนเจ็บเป็นนายจ้างของน้องชายพาลูกน้อง 3 คน มากินข้าวกันตามปกติ แต่อยู่ๆ ก็มีเรื่องกันแล้วถูกแทงเสียชีวิต


เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา นางสาว ธาราพร และนาย นัทชัย ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและถึงแก่ชีวิต พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/JaDeyHiGct8




คุณอาจสนใจ

Related News