ครอบครัว "ไฮโซแบงค์" ติดใจสาเหตุเสียชีวิต เร่ง ตร.สอบสวนเพิ่ม

สังคม

ครอบครัว "ไฮโซแบงค์" ติดใจสาเหตุเสียชีวิต เร่ง ตร.สอบสวนเพิ่ม

โดย pattraporn_a

23 พ.ย. 2564

1.3K views

ครอบครัวไฮโซแบงค์ ไม่เชื่อไฮโซแบงค์ใช้มีดปาดคอฆ่าตัวตาย เร่งตำรวจหาหลักฐาน ขณะที่ตำรวจเตรียมเรียกสามี และ แม่บ้านของคนตายให้ปากคำเพิ่มอีก


นายไตรรัตน์ และนางสาวกิรัติมา ณ พัทลุง ซึ่งเป็น พ่อและน้องสาวของนางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย หรือ ไฮโซแบงค์ นักธุรกิจความงามชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตภายในบ้านพักที่ซอยสุขุมวิท 23 เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา  เข้าพบตำรวจ สน.ทองหล่อ เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี หลังตำรวจพุ่งประเด็นว่าใช้มีดปาดคอฆ่าตัวตาย




นางสาวกิรัติมาบอกว่า นำใบรับรองการตายที่ระบุว่าพี่สาว เสียชีวิตจากการสำลักเลือด  จากบาดแผลถูกของมีคมบริเวณลำคอ มามอบให้กับตำรวจ  ตนไม่เชื่อว่าพี่สาวจะฆ่าตัวตาย และ คดีนี้มีพิรุธหลายอย่าง  เช่นผ่านมา 80 วัน ตำรวจไม่เคยเรียกครอบครัวมาให้ข้อมูลหรือแจ้งความคืบหน้าของคดีให้ทราบ เพียงแต่สอบปากคำสามีพี่สาว กับ แม่บ้านเท่านั้น


มีดที่ใช้ก่อเหตุครั้งแรกระบุว่าเป็นมีดปลอกผลไม้  ต่อมาเปลี่ยนเป็นคัตเตอร์  จึงไม่รู้ว่าเป็นอาวุธอะไรกันแน่  ส่วนที่พี่สาวป่วยเป็นมะเร็งและอาจเครียดจนฆ่าตัวตายนั้น ไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะพี่สาวมีกำลังใจดี และอยู่ระหว่างฉีดคีโม หลังจากนี้ตนจะยื่นเรื่องต่อศาลขอเป็นผู้จัดการมรดกของพี่สาว เพื่อจัดการทรัพย์สินที่เป็นสินส่วนตัว และสินสมรส ของพี่สาว




พันตำรวจเอกดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่าได้ทำหนังสือขอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์และหลักฐานอื่น ๆ จากกองพิสูจน์​หลักฐานแล้ว ​ ซึ่งหากได้รับก็จะประสานครอบครัวผู้ตายมารับทราบ  ที่ผ่านมาตำรวจได้แจ้งความคืบหน้าทางคดีกับสามีผู้ตาย  ทำให้ไม่ได้แจ้งทางครอบครัว


หลังจากนี้จะเรียกสามีผู้ตาย และ แม่บ้าน มาสอบปากคำเพิ่ม หรือทางครอบครัวมีพยานหลักฐานใหม่ ที่พิสูจน์ได้ว่าไม่ได้เป็นการฆ่าตัวตาย ก็ส่งให้ตำรวจเพื่อดำเนินคดีได้


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Fk5yJm89Kco



คุณอาจสนใจ