เจ้าของคัมรี่สุดเจ๋ง! สืบตามรถหายจนเจอ แจ้ง ตร.ล่อซื้อคืนอู่ย่านนวมินทร์

สังคม

เจ้าของคัมรี่สุดเจ๋ง! สืบตามรถหายจนเจอ แจ้ง ตร.ล่อซื้อคืนอู่ย่านนวมินทร์

โดย pattraporn_a

23 พ.ย. 2564

309 views

เคสสาวเจ้าของรถเก๋งหายจากอู่ซ่อม ล่าสุดเจ้าตัวตามหาเองจนเจอ เปิดใจกับทีมข่าวถึงการตามหารถยนต์โต้โยต้าแคมรี่สีขาวที่หายจากอู่ซ่อมไปนาน 1 เดือนกว่า พร้อมเผยถึงวินาทีที่รู้ว่ารถของเธอยังอยู่ดี ยังไม่ถูกถอดชิ้นส่วนออก


น.ส.พิมพ์ณภัส นวลหงษ์ หรือ จูน อายุ 27 ปี เจ้าของรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีขาว เล่าถึงวินาทีที่ตนเองรู้ว่ารถคันนี้ยังอยู่ดี ยังไม่ถูกถอดชิ้นส่วนโครงรถ และจอดวางขายอยู่ในเพจขายเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่ง ย่านนวมินทร์ เธอบอกว่ารู้สึกตื้นเต้นดีใจมาก และยิ่งรู้สึกมีลุ้นว่าจะได้รถคืน โดยเธอกับเพื่อนเฝ้าสังเกตความเคลื่อนไหวที่เต็นท์รถแห่งนี้ ก่อนจะตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากตำรวจชุดสืบสวน วางแผนล่อซื้อรถที่ถูกขโมยมาสวมทะเบียนคันนี้


เธอบอกว่าเมื่อดูภายในรถเธอจำได้ว่านี่คือรถเธอ เพราะมีหลายตำหนิ หลายจุดที่ตรงกัน เช่นรอยถลอกหัวเกียร์ รอยถลอกตรงคอนโซลไม้ โดยเฉพาะบลูทูธรถยังเชื่อมกับมือถือได้โดยไม่ต้องใส่รหัสใหม่ แต่สิ่งที่ไม่ตรงกันคือเลขทะเบียนรถ กับเลขตัวถัง




น.ส.พิมพ์ณภัส เล่าว่า เธอนำรถไปซ่อมอู่เมื่อวันที่ 15 ต.ค. 64 ต่อมาวันที่ 18 ต.ค. 64 รถหายจากอู่ไป วันที่ 22 พ.ย.64 เจอรถที่เต็นท์แห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ ผลกระทบที่เกิดขึ้นหลังจากรถหาย และคิดว่าต้องตามหารถให้เจอ เพราะไม่เช่นนั้นเธอจะต้องผ่อนกุญแจเปล่า ในราคา 12,678 บาท/เดือน เป็นเวลาอีก3 ปี แม้เจ้าของอู่จะแสดงความรับผิดชอบชดใช้ให้ แต่เธอก็ยังไม่มั่นใจว่าจะได้เงินจากอู่หรือไม่ ทำให้เธอต้องดิ้นรนด้วยตนเองทุกช่องทาง เช่นลงแจ้งเพจดังในโซเชียล


กระทั่งเจ้าของอู่ไปให้คนชื่อหมู ช่วยตามหารถให้เธอในราคา 150,000 บาท ในส่วนตัวเธอบอกว่าไม่รู้จักคนชื่อ หมู คาดเป็นบุคคลที่เจ้าของอู่น่าจะจ้างมาช่วยตามหาเบาะแสรถให้


ส่วนการทำงานของตำรวจ สภ.บางบัวทอง น.ส.พิมพ์ณภัส ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ติดใจการทำงานของตำรวจในเรื่องการช่วยติดตามหารถ แต่หลังจากเจอรถแล้วเธอก็ไม่อยากไปกล่าวหาใครหรือ ไปติดใจอะไรแล้ว ตอนนี้อยากได้รถคืนอย่างเดียว



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/HmZO8vuTG5U

คุณอาจสนใจ